Maggie Q nhẹ tay với Bruce Willis

Khi đóng phim "Live Free or Die Hard", nữ diễn viên gốc Việt luôn nhắc nhở mình không được làm nam diễn viên chính bị đau. Lý do cô đưa ra là: "Anh ấy đắt giá".

Trong Live Free or Die Hard – bộ phim thứ tư trong series phim nổi tiếng của Bruce Willis, Maggie đóng vai thành viên của lực lượng đặc nhiệm trở thành kẻ khủng bố. Maggie cho biết, cô hãnh diện vì được góp mặt trong siêu phẩm này. Cô nói: "Các nhà làm phim đã cho tôi đóng vai một kẻ khủng bố, đứng thứ hai trong hàng ngũ, chỉ sau nhân vật của Timothy Olyphant. Mong rằng họ sẽ tạo điều kiện cho các diễn viên nữ đóng vai phản diện nhiều hơn nữa".

Lời mời đóng phim đến với Maggie đầu tiên, thời cô làm người mẫu ở Hong Kong, do tài tử Thành Long đề nghị. Lúc đầu, cô đã từ chối và biết đó là câu trả lời khác thường. Cô nói: "Ở châu Á, khi công ty của Thành Long hỏi đến ai, người đó luôn nhận lời ngay. Nhưng tôi không biết đóng phim có gì hay và tôi cũng không muốn làm bất kỳ ai thất vọng". Sáu tháng sau, hãng phim này lại tiếp cận cô. Lần này, Maggie đồng ý đóng phim kinh dị Model from Hell và sau đó là Gen-Y Cops.

Ảnh: Fansite.

Maggie Q đã hai lần sát cánh với Thành Long trong phim của Hollywood: trong Rush Hour 2 (2001) và Around the World in 80 Days (2004). Nhưng chỉ với Mission: Impossible III, cô với ý thức được rằng cô có thể chinh phục thế giới điện ảnh. Cô nói về cuộc chọn diễn viên mà cô tham dự khi bị cúm nặng: "Tôi chỉ có 10 phút để thay đổi cuộc đời". Hai ngày sau đó, Tom Cruise gửi cho cô một tấm thiệp với lời đề tặng: "Chào mừng cô. Đây là sứ mệnh lớn lao dành cho cô".

Đến với Die Hard 4, điều nữ diễn viên này lo ngại nhất không phải là vai đối thủ của một siêu sao 52 tuổi, mà sợ làm Bruce Willis bị thương. Cô kể: "Nếu tôi đánh Bruce trong quá trình làm phim, chắc tôi phải tự tử mất. Anh ấy làm tôi bị thương thì không sao vì tôi không nổi tiếng. Tôi không đắt giá như anh ấy". Nhớ lại lần đầu gặp mặt Bruce, Maggie nói: "Anh ấy nói rằng rất thích phim Mission: Impossible. Tôi quay lại nhưng không thấy Tom Cruise đâu cả. Tôi liền cảm ơn Bruce rối rít".

 

Cô gái lai cho rằng, cô đã bước sang một giai đoạn mới trong sự nghiệp. Cô vẫn thường xuyên đi về châu Á, nơi cánh săn ảnh đeo bám cô chẳng khác gì Brad Pitt và Angelina Jolie. Maggie Q đang cùng đoàn làm phim Live Free or Die Hard đi khắp thế giới để quảng báo cho bộ phim này. Phim sẽ ra mắt khán giả Việt Nam trong tháng 7.

Mai Trần (theo Telegraph)

http://vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/2007/06/3B9F76B9/


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply