Mel Gibson hoãn buổi trình chiếu bộ film về Chúa Jesus tại Vatican

Các giám mục và Hồng Y giáo chủ tại Vatican đang chờ đợi buổi công chiếu bộ film có thể gây ra nhiều tranh cãi, bộ film nói về Chúa Jesus – “The Passion of Christ” – do Mel Gibson đóng. Nhưng nam diễn viên Hollywood này đã nói rằng buổi công chiếu bộ film này sẽ được dời lại vào ngày khác.

Công ty Gibson’s Icon Production đã gửi đến các nhà tổ chức tại Vatican một email vào tối thứ 2 nói rằng nam diễn viên-đạo diễn này vẫn còn đang làm việc với phần cuối cùng của bộ film và bộ film sẽ được hoàn thành trong vài tuần tới nữa.

Bộ film nói về 12 giờ cuối cùng của Chúa Jesus đã gây ra rất nhiều tranh cãi giữa các giáo phái như Jewish, Catholic và Christian trước khi được công chiếu.

Công ty của Mel Gibson đã hứa rằng sẽ chiếu bộ film này một cách kín đáo trước các nhà chức trách và các giáo phái tại Vatican trước khi được trình chiếu tại Mỹ vào 25/02 năm sau.

Lược dịch từ Reuters


Posted

in

by

Comments

5 responses to “Mel Gibson hoãn buổi trình chiếu bộ film về Chúa Jesus tại Vatican”

  1. sammy Avatar
    sammy

    Những phim tôn giáo nếu ko làm với nội dung kể lại câu chuyện như sách thì thôi, đằng này lại còn bịa ra mấy cái gì gì nữa chi vậy, bộ hết chuyện làm rồi hả? Cứ như Quo Vadid đó, 1 phim rất hoành tráng, rất hay

  2. sunslayer Avatar
    sunslayer

    Sao chứ tui thấy ông Mel này cứ vài phim hay lại có một phim chẳng ra gì …như . Mới Brave Heart hết xảy thì lại có cái phim We are soldiers cùi cùi bắp bắp gì gì đó , đóng với Đơn Dương VN. Không biết cái phim dạng khó nhằn này coi có được không đây hay lại chẳng ý nghĩa gì.

  3. nguyenhongnhung Avatar
    nguyenhongnhung

    passion of Christ quả là đã gây nhiều ầm ĩ. từ cách đây 2 tháng đã thấy các báo của Mĩ nhắc đến phim này.. không biết mình có cơ hội được xem không há??? nhưng chỉ vì tò mò thôi, mấy phim về tôn giáo thường chẳng có gì hấp dẫn..

  4. becky Avatar
    becky

    hix hix wen tay… type lun í mờ!! Sozy pà kon nhìu nhìu…

  5. loner Avatar
    loner

    becky à, Mel làm đạo diễn với nhà sản xuất chứ ko đóng trong phim này. Mà công nhận gan thiệt, làm phim như thế này bay sự nghiệp như chơi.

Leave a Reply