Miriam

Miriam Dương Thiên Hoa vừa mới thu hình đoạn music video cho bài hát số 3 trong album Electric Girl vừa phát hành “Small City Big Matter” … Kevin Trịnh Gia Dĩnh đóng vai bạn trai của Miriam trong đoạn clip. Mặc dù đây là lần đầu tiên họ hợp tác diễn xuất trong một cảnh quay nhưng cả hai được đạo diễn yêu cầu phải diễn xuất như “đang điên lên vì yêu” … họ phải ôm và hôn nhau trong bếp, trên ban công thậm chí trong cả nhà tắm. May mắn thay, cả hai đều đã thể hiện được tính chuyên nghiệp của mình và họ đã thực hiện các cảnh quay khá tốt.

Về phía Miriam, khi được hỏi cô có xấu hổ khi thực hiện các cảnh quay “nóng bỏng” như vậy không? Cô đáp: “Không! Tôi thường xuyên “ôm ấp” các chàng đẹp trai mà! () Lần trước khi đóng cặp chung với Ngô Ngạn Tổ, chúng tôi cũng phải ôm nhau rất nhiều lần. Nhưng tôi có thể nói rằng tôi và Kevin còn “mùi mẫn” nhiều hơn tất cả những lần trước.”

Một cảnh quay rất thú vị được ghi nhận khi Miriam “ngủ quên” trong vòng tay của Gia Dĩnh trong một cảnh quay vì cô quá mệt. Đúng ra, cô phải tựa đầu mình vào ngực của Kevin và thì thầm lời thoại với anh ta, thay vào đó cô lại cảm thấy quá thoải mái trong tư thế đó và … ngủ gật. Miriam cười khi bình luận về cảnh quay đó: “Anh ta có một bộ ngực rộng mở, Tôi dám


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply