Một diễn viên Hàn Quốc treo cổ tự vẫn

Xác Yeo Jae Gu, 37 tuổi, người từng đóng một số bộ phim truyền hình của xứ sở kim chi, được tìm thấy lủng lẳng trên sợi dây tại sân sau nhà anh ở Gwonseon Gu, tỉnh Gyeonggi, sáng sớm ngày 28/5.

Cảnh sát xác nhận Yeo đã chết. Kim, một người bạn của anh, kể: "Tôi tới nhà Yeo Jae Gu và phát hiện anh ấy đã qua đời. Trước đó, anh ấy gọi điện thoại, bảo tôi đưa anh ra xưởng sửa chữa để lấy xe hơi về".

Yeo Jae Gu chưa lập gia đình. Mẹ anh sống cùng nhưng đã không ở nhà khi xảy ra sự cố này. Nam diễn viên không để lại di chúc. Cảnh sát Gyeonggi đang tiến hành điều tra vụ án. Họ cho rằng, có khả năng anh tự vẫn vì một số nguồn tin cho biết, thời gian gần đây, Yeo bị trầm cảm.

Yeo Jae Gu đã đóng vai phụ trong một số bộ phim như Kick the Moon, Seoul 1945 và tham gia chương trình Mysterious TV Surprise của đài MBC.

Yeo không phải diễn viên đầu tiên của xứ sở kim chi chết vì treo cổ. Hồi tháng 2, diễn viên Jung Da Bin (phim Chị dâu 19 tuổi) đã kết thúc cuộc đời bằng cách treo cổ trong phòng tắm. Nữ ca sĩ U-Nee cũng dùng biện pháp này để thoát khỏi những stress trong cuộc sống. Cách đây hai năm, diễn viên Lee Eun Joo (đóng Cờ Thái cực với Won Bin, tham gia phim truyền hình Phượng hoàng lửa) để lại thư tuyệt mệnh, xin lỗi cha mẹ và anh trai vì quá chán chường.

Mai Trần (theo Koreantimes)

http://vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Guong-mat-Nghe-sy/2007/05/3B9F695F/ 

 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply