Một người cha vì Lưu Đức Hoa mà tự sát

MB News – Dương Lệ Quyên là một cô gái sống ở thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Tiêu, Trung Quốc. Bắt đầu từ năm 1994, Dương Lệ Quyên hâm mộ nghệ sĩ Lưu Đức Hoa và đeo đuổi theo thần tượng của mình suốt 13 năm trời. Người cha vì thương con gái, năm ngoái đã từng bán thận để dành giụm cho con đến Hong Kong. Sự kiện quá cuồng nhiệt Lưu Đức Hoa của Dương Lệ Quyên từng được một số đài truyền hình ở Trung Quốc đưa thông tin, tạo nên một làn sóng phản ứng và nghị luận.

 

Ngày 19/3/2007, người cha 68 tuổi và người mẹ 54 tuổi cùng Dương Lệ Quyên đến Hong Kong để hòan thành ước mơ được gặp thần tượng của con gái. Sau khi liên hệ được với hội trưởng của Andy fan club, Dương Lệ Quyên đã được tham gia buổi tiệc sinh nhật của Lưu Đức Hoa vào ngày 25/3. Sau khi được chụp ảnh với thần tượng của mình, cha của Dương Lệ Quyên ngỏ ý mong Lưu Đức Hoa có thể có một buổi nói chuyện riêng với cô con gái của mình nhưng bị tự chối. Trong cơn nóng giận, ông Dương đã cản trở xe của Lưu Đức Hoa nhưng cũng không thành. Sau đó, khi ba người trở về nhà nghỉ. Nhân lúc vợ và con gái ngủ say, ông Dương đã để lại di chúc và nhảy xuống biển tự tử.

 

Trong di chúc ông mong chính phủ sẽ giúp đỡ cho hai mẹ con Dương Lệ Quyên, đồng thời ông cho biết cái chết của mình là để chống lại sự “máu lạnh” của Lưu Đức Hoa. Ông còn yêu cầu, Lưu Đức Hoa cần phải gặp con gái mình nếu không chết không nhắm mắt. Hiện tại, hai mẹ con Dương Lệ Quyên không đủ tiền trở về Lan Châu nên dự tính qua Thâm Quyến ở tạm một thời gian. Dương Lệ Quyên cho biết cô rất hối hận vì đã thần tượng Lưu Đức Hoa trong suốt 13 năm qua để cuối cùng đi đến một kết cuộc đau buồn này, chỉ vì Lưu Đức Hoa đã từ chối không tiếp xúc riêng với cô.

Hình: Dương Lệ Quyên và mẹ sau cái chết của cha mình.

 

@doc_co_cau_bai

 

(Tổng hợp từ sina)


Posted

in

by

Comments

11 responses to “Một người cha vì Lưu Đức Hoa mà tự sát”

  1. intelligentgirl Avatar
    intelligentgirl

    Trời!Chắc hết chuyện rồi ông đó mới nói là :nếu LDH ko chịu gặp DLQ,ông ta sẽ chết ko nhắm mắt.Ép người quá đáng!Nếu là ig,có cho tiền ig cũng ko gặp ‘cô nàng cuồng nhiệt’ đó đâu…Nhưng nghĩ lại,chắc LDH sẽ chịu gặp,vì LDH là người biết suy nghĩ và cảm thông mà.

  2. ara Avatar
    ara

    Thông tin thêm:

     

    Dương Lệ Quyên năm nay 28 tuổi, cô đã bỏ học và dành hết thời gian cả ngày để xem những video clip ghi hình live show của Lưu Đức Hoa. Cô viết thư cho họ Lưu nhưng chẳng bao giờ nhận được thư trả lời. Cha của cô là một giáo viên trung học đã nghỉ hưu và chỉ nhận được trợ cấp là 1.900 nhân dân tệ / tháng (khoảng 3,8 triệu) toàn bộ chi phí gia đình đều đổ vào số lương hưu này. Mẹ của cô không có khả năng lao động vì điều kiện sức khỏe yếu. Gia đình cố khuyên con gái đừng mơ mộng hão huyền nhưng đều vô ích. Dần dần gia đình của Lệ Quyên trở nên nợ nần chồng chất. Họ thậm chí phải bán cả căn nhà duy nhất đang ở để lo chi phí đến Hồng Kông cho con gái.

     

    Cha của DLQ nhảy xuống biển tự tử khi vợ và con gái ông đang ngủ say trong một nhà hàng thức ăn nhanh vốn dĩ họ chẳng còn tiền để thuê chỗ ở trọ. Ông được cứu vớt bởi lính biên phòng nhưng chết trên đường đến bệnh viện.

     

    LĐH vẫn chưa có ý kiến gì về vụ việc này.

     

    (Lược dịch từ Crienglish.com)

     

    Xem hình của cha cô gái ở đây: http://english.cri.cn/3086/2007/03/28/1301@209967_1.htm

  3. rubycup Avatar
    rubycup

    điên thiệt,chuyện mới nghe luôn, LĐH gặp bà này chắc chấp tay lạy bà luôn quá.

  4. nbtsa Avatar
    nbtsa

    Xã hội thế có chán không cơ chứ!

  5. vntl Avatar
    vntl

    Con nhỏ này bị khùng rồi trời ơi, nó là quỷ chứ hông phải người ta.

  6. vntl Avatar
    vntl

    Nhìn bà mẹ thấy cũng thảm thương…

  7. doc_co_cau_bai Avatar
    doc_co_cau_bai

    tối hôm qua định đi ngủ rồi, quởn dzo^ sina thấy tin này nên thức dịch cho MB lun, tui cũng pó tay, LDH và cty quản lý nghe xong cũng choáng, nhưng mà bên quản lý ko mún LDH gặp con bé này lắm vì nói cái kiểu hâm mộ của nó quá cuồng nhiệt đến mức hơi có vấn đề; còn ông cha thì thương con quá chắc vậy, thấy còn mình đeo đuổi theo thần tượng bao nhiêu năm trời mà ko được đáp trả nên vậy ah

  8. christa Avatar
    christa

    đúmg là 1 hành động ngu xuẫn và dại dột…

  9. ara Avatar
    ara

    Ông có cuồng LĐH đâu, ổng chỉ làm vậy vì muốn LĐH gặp con gái mình.

  10. titine Avatar
    titine

    Quá điên, có con gái kiểu này tui bóp mũi cho nó chết, mắc gì phải làm vậy >.<

  11. nemo Avatar
    nemo

    pó tay luôn, vậy ông cha còn cuồng LđD hơn cả con của mình nữa

Leave a Reply