Một quá khứ không trọn vẹn của Halle Berry

“Nhiều năm qua, tôi đã phải đấu tranh với cảm giác thiếu thốn và tôi luôn nỗ lực để đạt được những gì mà mọi người mong muốn ở tôi” – Halle Berry, nữ diễn viên đã đoạt giải Oscar cho vai nữ chính xuất sắc, đã tâm sự như thế.

Cô sinh ra trong một gia đình nghèo khó với một người cha luôn ngược đãi vợ con và tiếp nhận sự giáo dục hà khắc suốt thuở ấu thơ. Năm Berry lên 4 tuổi, bố mẹ chia tay và cô phải chịu đựng những lời chế giễu từ bạn bè đồng lứa.

Đến khi trưởng thành, Berry lại không gặp hạnh phúc trong quan hệ với những người đàn ông. Tai trái của cô bị mất 80% khả năng nghe chỉ vì cô đã từng nhận một cái tát quá mạnh từ người bạn trai của mình. Cuộc hôn nhân với người chồng đầu tiên là cầu thủ bóng chày David Justice đổ vỡ sau khi cảnh sát phát hiện xe anh ta trong khu vực chuyên mua bán ma túy và mại dâm. Còn người chồng thứ hai, nha sĩ John Ronan lại đi rao bán chuyện quan hệ giữa hai người cho bàn dân thiên hạ. Gần đây nhất, cuộc hôn nhân với ca sĩ Eric Benet cũng phải chấm dứt vì người chồng này quá lăng nhăng.

Berry nói phải mất một khoảng thời gian dài cô mới giải phóng mình khỏi nỗi lo sợ bị người khác gièm pha. “Tôi đã sống sót sau bao nhiêu khó khăn. Tôi trưởng thành và giờ đây đã biết cách kiểm soát cuộc sống riêng tư của mình”.

P. An (Ananova) – wwww.ThanhNien.com.vn


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply