Một “sao” Hàn bị đuổi học

Đầu tiên, Jo In Sung là sinh viên của trường Cao đẳng kỹ thuật Chunnam ở phía Nam tỉnh Cholla, rồi sau đó là trúng tuyển vào trường đại học Dongguk năm 2003. Kể từ đó đến nay, Jo In Sung đã là sinh viên của trường nghệ thuật này.

 

Tuy nhiên, sau khi được nhận vào trường đại học này, Jo In Sung thường xuyên trốn học vì lịch quay phim và đóng quảng cáo của anh quá dày. Năm ngoái, anh đã góp mặt trong bộ phim A Dirty Carnival – một trong những phim hình sự hành động bom tấn của điện ảnh Hàn Quốc.

 

Phim đã đứng đầu bảng xếp hạng phim Hàn suốt tháng 6 năm ngoái. Đối với Jo In Sung, A Dirty Carnival là một bước ngoặt trong sự nghiệp, anh từ bỏ hình ảnh quen thuộc để nhận vai một tội phạm bị truy đuổi.

 

Đại diện của Jo In Sung cho biết, anh đã cố gắng rất nhiều để cân bằng giữa học tập và đóng phim, nhưng “lực bất tòng tâm” nên buộc phải rời khỏi trường. Đại diện của Jo In Sung cũng cho biết thêm, nam diễn viên này hiện đang cố hết sức để có thể được quay trở lại học tập.

 

Nếu những cố gắng của Jo In Sung không thành, thời gian tới, Jo In Sung sẽ lên đường đi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Do trước đây, Jo In Sung vẫn là sinh viên nên anh được miễn, nhưng giờ đây, khi mất tư cách “sinh viên đại học”, không còn lý do để chàng diễn viên 25 tuổi trì hoãn thực hiện nghĩa vụ đối với quốc gia.

 

Trả lời phỏng vấn, Jo In Sung khẳng định, anh đã sẵn sàng thực hiện nghĩa vụ này dù hiện tại vẫn chưa nhận được giấy triệu tập. Nếu lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự, Jo In Sung sẽ phải vắng mặt trên màn ảnh trong 2 năm.

 

Cùng với So Ji Sub, Song Seung Heon, Hyun Bin, Kang Dong Won…, Jo In Sung được xem là những "tiểu hổ" mới của làng giải trí Hàn Quốc. Anh từng góp mặt trong các phim Piano, What happened in Bali (Chuyện xảy ra ở Bali), Madeleine, Love of South and North), The Classic (Cổ điển) và mới nhất là A Dirty Carnival. Ngoài ra, anh còn là gương mặt quảng cáo sáng giá cho nhiều nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm và điện thoại di động của Hàn Quốc.

 

Mi Vân

Theo Mydaily

http://www.dantri.com.vn/giaitri/2007/4/176727.vip 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply