MoviesBoOm trên báo Điện ảnh Kịch trường

MB News – Trang web MoviesBoOm, hay còn gọi là MB là diễn đàn ảo về phim lớn nhất Việt Nam hiện nay, với số lượng thành viên, tính đên 16 giơ 15 phút ngày 23.03.2007 là 37.170 user, số lượng truy cập mỗi tháng khoảng 1.050.000 lượt. Bắt đầu từ số báo Điện ảnh Kịch trường cuối tháng 04, tờ tạp chí ĐAKT và trang web điện ảnh MB sẽ phối hợp để tạo ra một chuyên mục Offline cho trang web, chuyển tải những thông tin, hình ảnh tiêu biểu nhất trong tháng của MB đến với các bạn yêu Nghệ thuật thứ Bảy.

 

Trong cuốn ĐAKT số mới nhất này, MB có các chuyên mục như: Review phim Tết với các ý kiến của Boomer về 3 bộ phim vừa chiếu trong dịp Tết Đinh Hợi vừa qua; MB Poll với bảng bầu chọn những phim có phần tiếp theo được trông chờ nhất trong năm 2007; Giới thiệu phim hay trong tháng; bài Điểm phim Blood Diamond của thành viên URSA, Chuyên mục giải trí Gossip về Angelina Jolie, giới thiệu nam diễn viên Châu Nhuận Phát và bộ phim Hoàng Kim Giáp.

 

Hy vọng với những thông tin về điện ảnh này, MB sẽ có thêm nhiều người biết đến và Boomer có một dịp để "sưu tầm" những gì liên quan đến trang web thân yêu của chúng ta.


Posted

in

by

Comments

2 responses to “MoviesBoOm trên báo Điện ảnh Kịch trường”

  1. nemo Avatar
    nemo

    Hiện 9ã có trên các quầy, sạp bán báo của Tp. Để đi mua 1 cuốn về xem mới được híhí. CHờ anh chuột ra cuốn Từ điển Đ.ảnh nữa một năm con heo đầy may mắn cho Boom 😀

  2. younggun1894 Avatar
    younggun1894

    Oh, yes, come on babe >.< Cuối tháng đi mua 1 tờ thôi....

Leave a Reply