Mr Bean trở lại

TTO – Sau 10 năm tạm biệt Mr Bean, kể từ bộ phim nhựa  Bean (1997), diễn viên Rowan Atkinson đã trở lại màn ảnh rộng với Mr Bean’s holiday (2007).

Mr Bean trở nên rất nổi tiếng khắp thế giới bởi lối diễn bằng những động tác hài hước và ngớ ngẩn, biểu lộ cảm xúc qua nét mặt với kiểu nói lẩm bẩm khiến cho một đoạn phim ngắn 30 phút trở nên vô cùng thú vị. Tập phim mới về ngài Bean với tựa đề Mr Bean’s holiday (Kỳ nghỉ của Mr Bean) tiếp tục mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Sự trở lại của series phim Mr Bean lần này ngoài diễn viên chính Rowan Atkinson vẫn đóng vai Mr Bean thì bộ phim có nhiều thay đổi: thay thế cho êkíp làm phim từ năm 1997 là Mel Smith (đạo diễn) và Richard Curtis (viết kịch bản) sẽ là đạo diễn mới Steve Bendelack và người viết kịch bản Hamish McColl và Robin Driscoll. 

Bộ phim sẽ lấy bối cảnh vùng miền Nam nước Pháp với quang cảnh thiên nhiên rất đẹp, nơi diễn ra liên hoan phim thường niên Cannes. Câu chuyện kể về việc Mr Bean may mắn trúng xổ số với phần thưởng là một chuyến đi bằng tàu hỏa đến Rivieva nước Pháp, cùng với máy quay phim để ghi lại những khoảnh khắc của chuyến đi. Một loạt những sự kiện dở khóc dở cười xảy ra trong hành trình của Mr Bean với lỗi diễn xuất hài hước của Rowan Atkinson đã làm cho khán giả cười nghiêng ngả.

Sau bộ phim Mr Bean’s holiday, Rowan Atkinson tuyên bố sẽ không tham gia bất cứ bộ phim nào về Mr Bean nữa.

LÊ HUYỀN NGA (Tổng hợp)

 http://www.tuoitre.com.vn/tianyon/Index.aspx?ArticleID=194559&ChannelID=10


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply