N. Kidman bị nghe lén, P. Hilton lạc mất thư tình

Vừa qua, cảnh sát Úc đã phát hiện một dụng cụ nghe lén cao cấp được đặt trong vườn dinh thự của nữ minh tinh Nicole Kidman mà theo họ toàn bộ những cuộc nói chuyện của Nicole sẽ được ghi âm chi tiết. Và cũng trong thời gian này, một phần câu chuyện giữa Paris Hilton và Nick Carter đã được hé mở khi bức thư tình của cô gửi cho Nick vừa bị lọt ra ngoài…

Thiết bị ghi âm chuyên nghiệp được cài đặt một cách tinh vi trong khu vườn nơi có chiếc xe định vị đậu gần đấy sẽ điều chỉnh toàn bộ cách thức hoạt động theo dõi và ghi âm. Theo cảnh sát, thiết bị này cũng sẽ ngăn chặn được cuộc nói chuyện giữa Nicole và những vệ sĩ vòng ngoài. Người ta cũng đang điều tra xem điều ấy sẽ dẫn tới hệ quả gì. Thiết bị này chỉ được phát hiện khi bảo vệ khu dinh thự tiến hành chỉnh trang lại ngôi nhà để đón Nicole trở về Úc khi cô vừa đóng xong Eucalyptus. Người ta chưa xác định được thời gian lắp đặt chiếc máy do thám này. Tuy nhiên, cảnh sát cũng phát hiện được một đối tượng nghi vấn khi họ kiểm tra lại hệ thống video theo dõi của tòa nhà và thấy người đàn ông này đi qua đi lại gần nơi lắp đặt thiết bị nghe lén. Đây sẽ là chiếc chìa khóa cho cuộc điều tra xem hành động này có phải là một dạng nghe lén thông tin rồi cung cấp cho báo chí hay là một hành động nào đó mang tính tống tiền. Theo luật của bang New South Wales (Úc), khi bị phát hiện đang nghe lén thông tin bằng các thiết bị dò tìm điện tử mà không được phép thì người nghe trộm sẽ phải gỡ lịch từ 2 đến 5 năm.

Ông Tony Kidman, cha của nữ minh tinh cho rằng: Tốt nhất hãy để Nicole yên và đừng biến cô thành một tù nhân trong chính ngôi nhà của mình. Nước Úc được vinh danh nhờ tên tuổi cô và vì vậy hãy để cô luôn được nhẹ nhàng khi trở về nhà. Cho dù năm nay 37 tuổi nhưng Nicole Kidman vẫn là nữ minh tinh cao giá nhất. Cô là gương mặt được giới săn ảnh đón chào ở mọi nơi và gần như cuộc sống của cô lúc nào cũng ngập tràn ánh đèn flash. Cũng cách đây khoảng 6 năm (1999), tay paparazzi Eric Ford đã bị kết án tù do đã gây ra một scandal khi lắp một con bọ nghe lén vào đường dây điện thoại nhà Nicole và ghi âm lại buổi nói chuyện giữa Nicole với người chồng khi đó, Tom Cruise. Sau đó anh ta bán cuộn băng này cho tờ báo lá cải The Globe với một nội dung gây chấn động khi Nicole miêu tả cuộc hôn nhân của mình đang bắt đầu lên đoạn đầu đài. 2 năm sau, 2 người chính thức chia tay.

Trong khi Nicole đang shock vì hành động nghe lén thì ở bên kia Đại Tây Dương, tiểu thư Paris Hilton vừa một lần nữa lên đầy các mặt báo khi những bức thư tình cô gửi cho Nick Carter, thành viên cũ của Backstreet Boys bị phát tán. Chưa nguôi ngoai sau vụ bị phát hiện đang tính cuỗm cuộn băng sex của mình trong siêu thị, giờ lại đến vụ này, dường như Paris vẫn là cây đinh của các báo lá cải trong năm nay.

Ở bức thư này, người ta có thể thấy rất nhiều dòng yêu thương Paris gửi cho Nick, nào là “Em mong anh đừng phải lo lắng nhiều vì em sẽ không gây ra chuyện gì nữa đâu”, rồi “Em chẳng thể lí giải được nếu như mất anh, em sẽ ra sao, chắc giống như tâm hồn em bị xé toạc làm đôi. Chưa bao giờ em cảm thấy cô đơn thế và cũng chẳng bao giờ muốn nghĩ theo cách này nữa. Em không muốn mất anh, cũng chẳng muốn làm anh phiền lòng. Xin lỗi vì những gì em đã gây ra, từ bây giờ mọi thứ sẽ thay đổi, hứa đấy”… Và càng mùi mẫn hơn khi kỉ niệm 4 tháng quen nhau, cô nàng thỏ thể “Yêu anh đến chết đi được”… Nhưng chỉ 3 tháng sau nàng tiểu thư đỏng đảnh “say goodbye” cái rẹt và để anh chàng mặt búng ra sữa Nick Carter đứng chết trân một mình mà ngậm ngùi… cắn móng tay. Chưa có thông tin vì sao lá thư này bị phát tán, chỉ biết một nguồn dấu tên đã gửi nó cho tạp chí New York Post.

Link: http://24h.com.vn/news.php/102/48333


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply