Nam Sang Mi và Jang Hang-Sun đến Việt Nam quảng bá phim

TTO – Tiếp nối làn sóng các nghệ sĩ Hàn Quốc đến VN, ngày mai 7-7, hai diễn viên điện ảnh xứ kim chi Nam Sang Mi và Jang Hang Sun sẽ  đến TP.HCM để quảng bá cho bộ phim  Never to lose (Không còn gì để mất) do cả hai tham gia vai chính ra mắt vừa khởi chiếu  tại VN từ ngày hôm nay 6-7.

Trong ngày 7-7, cả hai diễn viên sẽ đến trò chuyện  gặp gỡ với các khán giả tại các cụm rạp chiếu phim lớn như Đống Đa (14g), Galaxy Nguyễn Trãi (15g20), Galaxy Nguyễn Du (17gi0) và Diamomd (19g) để quảng bá cho bộ phim nói trên.

Trong phim hài hành động Không còn gì để mất, Nam Sang Mi thủ vai Hae Ryung-một nữ cảnh sát giao thông khao khát được trở thành thám tử điều tra và vô tình, cô tham gia vào đội cảnh sát chống lại một băng nhóm tội phạm ma tuý. Trước khi đến VN, Nam Sang Mi đã có một tháng ở Thái Lan để tham gia phim mới.

Nữ diễn viên Nam Sang Mi được phát hiện khi đang là một nhân viên  trong tiệm bán thức ăn nhanh. Dù năm nay năm nay mới 23 tuổi nhưng với chiều cao khá lí tưởng 1,64m, sỡ hữu một khuôn mặt xinh đẹp, Nam Sang Mi đã được mời tham gia khá nhiều phim điện ảnh như Love letter (Bức thư tình- 2003), Spy Girl (Cô gái gián điệp- 2004), Too beautiful to lie (Quá đẹp để nói dối- năm 2004)… nhưng đến bộ phim truyền hình dài tập Sweet spy (Gián điệp dễ thương), Nam Sang Mi mới được khán giả chú ý.

Năm 2006, vai Yang Ah do Nam Sang Mi thủ diễn trong bộ phim truyền hình Bad family (Gia tộc hư hỏng) rất được khán giả Hàn Quốc chú ý, với vai này cô đã tạo được dấu ấn về nghề nghiệp. Khán giả Việt Nam từng biết đến Nam Sang Mi qua bộ phim truyền hình Cô cảnh sát đáng yêu khi cô đóng cặp với diễn viên nổi tiếng  Dennis O.

Ngày 11-7 tới, bộ phim hành động, lãng mạn dài 22 tập Time between dog and wolf có Nam Sang Mi tham gia (đóng cùng nam diễn viên  Lee Joon Ki – nổi tiếng từ phim Đức vua và tên hề) sẽ phát sóng trên kênh MBC. Hầu hết những vai diễn của Nam Sang Mi đều thuộc dạng vai hiền thục, pha chút ngờ nghệch nhưng rất đáng yêu. 

Còn Jang Hang-Sun là diễn viên gạo cội 60 tuổi của điện ảnh HQ, ông đã được khán  giả yêu thích qua lối diễn hài hước, dí dỏm nhưng rất đặc sắc qua các phim Ngôi nhà ma, Ngài Gam siêu sao, Hãy nói tôi nghe, Vua và chàng hề

Trong Không còn gì để mất, Jang Hang-Sun là đội trưởng Yuk Do, một người khó tính nhưng nồng hậu, hơi rụt rè trong cuộc sống nhưng trong công việc, Yuk Do là một lãnh đạo tận tâm, tài tình.

 

—-

Không còn gì để mất là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Sohn Hee-chang thực hiện. Bộ phim theo thể loại hành động, hài này  mô tả khá chân thực về giới cảnh sát HQ, mà đội 3 là một điển hình. Nơi có những nhân viên cảnh sát đầy tâm huyết với nghề.

Đội cảnh sát gồm thám tử Moon( Huh Jun-ho), thanh tra Kim Hong Ju (Kim Min-jun đóng), đội trưởng Yuk Do (Jang Hang-Sun) và gương mặt nữ xinh đẹp duy nhất Hae-ryung (Nam Sang Mi )…

Mỗi nhân vật trong phim đều có những hoàn cảnh sống riêng, nhưng niềm đam mê nghề được họ đặt lên hàng đầu dù phải đối mặt với nhiều khó khăn từ cuộc sống, những nguy hiểm từ nghề nghiệp, thậm chí phải hy sinh cả tình yêu. 

 —- 

 H.NAM

 

http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=209243&ChannelID=10


Posted

in

by

Comments

One response to “Nam Sang Mi và Jang Hang-Sun đến Việt Nam quảng bá phim”

  1. nemo Avatar
    nemo

    fim này coi buồn ngủ bà cố. Hôm qua đi xem em này ở rạp Đống Đa mè chả nghe em phát biểu tí gì. Chỉ biết đứng cười thôi.

    Chỉ có phần bốc thăm là vui thội. Mà nghe đồn em này đóng phim cũng lâu rồi mà ko nổi, thấy cũng tội 😀

Leave a Reply