New Zealand sôi động với ‘Chúa tể của chiếc nhẫn’

Thủ đô Wellington đang ngủ vùi bỗng bị đánh thức bởi buổi lễ ra mắt phần cuối loạt phim về chiếc nhẫn diệu kỳ. Từng đoàn người nối nhau qua các dãy phố trên những chiếc xe mui trần, hoặc trên các chú ngựa. Đặc biệt, rất nhiều fan đã hoá trang thành những người lùn hobbit trong phim.

Hàng trăm nghìn người đã reo lên vang dội khi êkíp diễn viên của phim xuất hiện. Liv Tyler trông duyên dáng như một cô tiên, Elijah Wood dũng cảm và chân thành như một hoàng tử trong truyện cổ tích, Ian McKellen như một già làng từng trải và hiểu biết…

Diễn viên Orlando Bloom làm khán giả ồ lên hưởng ứng khi anh cởi áo khoác để lộ chiếc sơ mi với dòng chữ “Tôi yêu New Zealand” Trong khi đó, diễn viên Mortensen chào đón số đông khán giả bằng ngôn ngữ Maori, tiếng bản ngữ của những cư dân đầu tiên ở New Zealand.

Nhưng đám đông chỉ thực sự thức tỉnh khi đạo diễn Peter Jackson, người New Zealand, bước lên thảm đỏ. “Tôi thực sự xúc động trước sự chào đón nồng nhiệt của các bạn. Tôi cảm tưởng như thể mình là người đầu tiên bước lên cung trăng vậy”.

Sau khi bộ phim được trình chiếu, đạo diễn tâm sự, ông rất hài lòng với phần cuối của loạt phim Chúa tể của chiếc nhẫn. Ông cũng cảm thấy tự tin hơn khi những tiếng sụt sùi và tiếng cười vang lên ở đúng thời điểm. Jackson từng nói, phần 3 của phim chính là phần hấp dẫn nhất. Tuy nhiên, thời lượng phim hơi dài: 3 tiếng, 11 phút.

Tác phẩm điện ảnh sẽ khởi chiếu ở Mỹ vào 17/12 và ở châu Âu vào ngày tiếp theo. Khán giả châu Á sẽ được thưởng thức bắt đầu từ 20/12.

theo vnexpress


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply