Ngắm nhìn 20 nghệ sĩ đẹp nhất Hàn Quốc

Việc nam diễn viên Jo In Sung bất ngờ trở thành nam diễn viên điển trai nhất điện ảnh Hàn Quốc đã khiến cho nhiều fan hâm mộ bất ngờ. Bởi trong suốt một năm qua, Jo In Sung chỉ nhận lời tham gia đúng một bộ phim điện ảnh A Dirty Carnival.

 

Bộ phim hành động này đã tạo nên bước ngoặt lớn trong sự nghiệp điện ảnh của Jo In Sung, giúp anh thoát khỏi dạng vai công tử nhà giàu, để tự tin nhận những vai diễn nam tính và đòi hỏi hành động nhiều hơn.

 

Xếp sau Jo In Sung là ông hoàng của những danh hiệu – nam diễn viên điển trai Jang Dong Gun. Năm ngoái, Jang Dong Gun đã đứng đầu bảng xếp hạng những nghệ sĩ đẹp nhất Hàn Quốc và năm nay chỉ chịu thua nam diễn viên trẻ Jo In Sung.

 

Jang Dong Gun đã tiến công thị trường nước ngoài khoảng 2 năm nay, tuy nhiên, lực lượng fan hâm mộ trong nước của anh vẫn không hề suy giảm. Bằng chứng chính là vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng Những nghệ sĩ đẹp nhất Hàn Quốc.

 

Đứng thứ ba là ngôi sao của bộ phim Quái vật sông Hàn – Song Kang Ho. Dù không có vẻ đẹp hào nhoáng, điển trai như phần lớn đồng nghiệp nam có mặt trong bảng xếp hạng, nhưng nam diễn viên Song Kang Ho vẫn luôn chiếm được cảm tình của các fan hâm mộ. Anh được xem là một trong những nam diễn viên có tài nhất của điện ảnh Hàn Quốc, chinh phục khán giả bằng thực lực chứ không nhờ ngoại hình hào nhoáng.

 

Ngoài ra những tên tuổi quen thuộc như Jung Woo Sung, Lee Byung Hun, Kang Dong Won, Daniel Henney, Bi (Rain), Lee Jung Jae, Gam Woo Sung… cũng không thể thiếu vắng trong danh sách này.

 

Về phía nữ, đứng đầu danh sách năm nay không phải ai khác chính là ngôi sao điện ảnh 36 tuổi vừa làm rạng danh điện ảnh Hàn Quốc tại LHP Cannes với vai diễn bà mẹ mất con đáng thương trong bộ phim Secret Sunshine – Jeon Do Yeon.

 

Cũng giống như nam diễn viên Song Kang Ho, Jeon Do Yeon không chinh phục khán giả bằng ngoại hình lý tưởng mà bằng tài năng diễn xuất và nhân cách sống của mình. Cô là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc ít vướng vào scandal nhất.

 

Sau Jeon Do Yeon, chính là ảnh hậu của năm ngoái – nữ diễn viên gợi cảm Kim Hye Soo. Dù đã bước sang tuổi 40, nhưng vẻ đẹp quyến rũ và nóng bỏng của Kim Hye Soo trên màn ảnh nhỏ vẫn khiến các khán giả trong và ngoài nước ngưỡng mộ. Năm 2007 này được xem là một năm khá bận rộn với Kim Hye Soo với hàng loạt dự án điện ảnh.

 

Một nữ diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Hàn Quốc có mặt trong danh sách này là nữ diễn viên Lee Young Ae, dù suốt một năm qua, nàng Dae Jang Geum rất ít xuất hiện trên truyền hình. Cô tập trung tham gia các hoạt động xã hội và từ thiện.

 

Những người đẹp mới của điện ảnh Hàn Quốc như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Lee Na Young, Bae Doo Na và Im Soo Jung đều có mặt trong top 10 nữ nghệ sĩ đẹp nhất Hàn Quốc. Đặc biệt, năm 2007 là năm đầu tiên nữ diễn viên Kim Ah Joong – ngôi sao của Sắc đẹp ngàn cân lọt vào danh sách 25 nghệ sĩ đẹp nhất xứ Hàn.

 

 Mi Vân

Theo Movieweek

http://www11.dantri.com.vn/giaitri/2007/6/183202.vip 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply