Ngôi sao của “Bản năng gốc” phẫu thuật thẩm mỹ?

VIINFO-Diễn viên điện ảnh Sharon Stone – ngôi sao của “Bản năng gốc” đã đâm đơn kiện một thẩm mỹ viện ở Beverly Hill về tội vu khống và làm mất danh dự khi tuyên bố rằng họ đã từng phẫu thuật chỉnh hình cho khuôn mặt của mình. Sharon muốn mọi người tin rằng vẻ đẹp của nàng hoàn toàn là những nét bẩm sinh.

Một bài báo trên tuần báo Mỹ hồi tháng Tám đã giật tít “Sharon Stone đã đi phẫu thuật thẩm mỹ?” có nội dung về cuộc nói chuyện với chủ của thẩm mỹ viện trên. Luật sư của bị đơn Renato Calabria đã dàn hoà với Sharon, nói rằng thân chủ của anh chưa bao giờ tuyên bố thông tin như vậy về nàng. “Calabria chỉ nói về một kỹ thuật trong phẫu thuật tạo hình cho khuôn mặt, còn bài báo đó đã tự dẫn chiếu đến trường hợp của Sharon”.

Tạp chí In Touch cũng dẫn lời của luật sư Clabria về thông tin trên mặc dù anh ta phủ nhận.

Trong hồ sơ tố tụng của toà án Los Angeles, được tuyên bố hôm thứ 2 vừa qua, “Stone chưa bao giờ thực hiện bất cứ một ca phẫu thuật chỉnh hình nào để có được gương mặt và hình thể như ngày nay… Cô hoàn toàn có quyền tự hào không chỉ về khả năng diễn xuất cũng như các biệt tài khác, mà còn cả về vẻ đẹp tự nhiên của mình”.

Hiện Sharon đang tiến hành các thủ tục để đòi tiền bồi thường từ mỹ viện trên.


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply