“Người đẹp nhất Hàn Quốc” giao lưu với khán giả Việt Nam

TTO – Với bộ đầm sọc trắng kiểu sơ mi giản dị, tóc bới cao, trang điểm nhẹ nhàng, nữ ca sĩ, diễn viên điện ảnh Kim Ah Joong vừa giao lưu với fan hâm mộ TP.HCM tại Trung tâm thương mại Diamond Plazatrong cương vị là Đại sứ cho nhãn hiệu mỹ phẩm Ohui.

Cô mới đến Hà Nội sáng nay (30-5) trong khuôn khổ LHP Hàn Quốc tại VN.

Kim Ah Joong bị…choáng bởi khán giả VN

Mặc dù trời mưa tầm tã nhưng với khuôn mặt đẹp, môi luôn nở nụ cười thật tươi và giọng nói nhẹ nhàng, Kim Ah Joong khiến tầng trệt trung tâm thương mại Diamon Plaza "nóng" lên bởi những tiếng kêu thật to tên cô "Kim Ah Joong, Kim Ah Joong" của hơn 300 fan hâm mộ và hàng chục poster, băng rôn đưa cao.

Khi được hỏi: "Chị cảm thấy thế nào khi đặt chân đến TPHCM?". Nở nụ cười thật tươi, Kim Ah Joong không ngần ngại trả lời: "Tôi rất bất ngờ, rất hạnh phúc và …hơi choáng khi được sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả Việt Nam. Đây là lần đầu tiên tôi được thăm đất nước VN xinh đẹp, các fan VN dễ thương…!".

"Có rất nhiều người hâm mộ là sinh viên, nhân viên văn phòng đến đây từ rất sớm để được nhìn thấy thần tượng, chị có lời nào muốn nói với họ không?". Khi nghe câu hỏi này, Kim Ah Joong đã đứng dậy, cúi đầu cám ơn mọi người một lần nữa và nói: "Các bạn rất tuyệt vời, tôi yêu các bạn!"

"Tôi là người may mắn"

Kim Ah Joong sinh ngày 16-10-1982, sỡ hữu một ngoại hình chuẩn, cao 1m70, nặng 48 kg, với khuôn mặt mang vẻ đẹp trong sáng, Kim Ah Joong sớm trở thành người mẫu quảng cáo sáng giá ở xứ kim chi. Cô tham gia điện ảnh từ năm 2004 với phim đầu tay Who's got the tape chưa tạo được dấu ấn với khán giả xứ Hàn. Đến năm 2005, bộ phim When romace meets destiny cũng không đem lại may mắn cho cô. Và năm 2006 mới là năm của Kim Ah Joong khi cô tham gia Sắc đẹp ngàn cân. Cũng với bộ phim này, Kim được lăng xê trở thành ca sĩ trẻ nổi tiếng với bài hit Maria Byul

Trong buổi giao lưu, Kim Ah Joong tự nhận mình là người may mắn khi đã tham gia vào làng giải trí HQ và đã nhanh chóng có được những thành công cho đến hôm nay. Đặc biệt cô may mắn khi được khán giả VN biết và yêu mến qua bộ phim Sắc đẹp ngàn cân.

Đáng tiếc, buổi giao lưu chỉ hơn 30 phút và tất cả câu hỏi được đặt ra cho Kim Ah Joong đều được hỏi bởi MC (đã có văn bản soạn sẵn) nên không khí giao lưu vẫn chưa thật sự gần gũi, cởi mở.

Đáng tiếc hơn là trong buổi giao lưu đã xảy ra sự ẩu đả đáng tiếc giữa bảo vệ và các fan hâm mộ. Có lẽ do không ước tính được lượng khán giả đến quá đông, nhà tổ chức đã chọn một khuôn viên khá chật hẹp. Sáng mai, 31-5, Kim Ah Joong sẽ ra Hà Nội để tham dự LHP Hàn Quốc tổ chức tại đây.

H.NAM

http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=203566&ChannelID=10


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply