“Người nhện” tiếp tục phiêu lưu

TTO – Những bộ phim Người nhện phần 4, 5 hay thậm chí 6, 7 sẽ tiếp tục được thực hiện trong thời gian tới, theo nhật báo chuyên ngành điện ảnh The Daily Variety xuất bản tại Hollywood.

Trong khi đó, doanh thu của bộ phim Người nhện phần 3 tiếp tục áp đảo các phim khác trình chiếu trong cùng thời gian tại khu vực Bắc Mỹ.

Theo hứa hẹn của Amy Pascal, đồng chủ tịch hãng phim Sony Pictures, chắc chắn trong tương lai, hàng loạt bộ phim tiếp theo về Người nhện sẽ tiếp tục được thực hiện, trong đó, mỗi bộ phim là một cuộc phiêu lưu mới của chàng trai – nhện Peter Parker.

Trong những ngày gần đây, có nhiều lời đồn cho rằng Người nhện phần 3 sẽ là bộ phim cuối cùng về đề tài này, sau khi diễn viên Tobey Maguire – người thủ vai chính trong phim khẳng định dường như đây là điểm kết thúc của vai diễn Peter Parker.

Chỉ trong những ngày đầu công chiếu Người nhện phần 3 đã đạt doanh thu 148 triệu USD trên thị trường Mỹ và 375 triệu USD trên các thị trường khác. Bộ phim này cũng đã phá vỡ kỷ lục phim có doanh thu cao nhất chỉ trong ngày đầu tiên ra mắt khán giả thế giới với số thu 104 triệu USD. Và trong tuần qua, doanh thu của bộ phim đã vượt xa hai bộ phim ăn khách kế tiếp.

Hai bộ phim Người nhện phần 1 và 2 đã đạt doanh thu tổng cộng 1,6 tỉ USD.

ĐỨC TRƯỜNG (Theo AFP, AP)

http://www.tuoitre.com.vn/tianyon/Index.aspx?ArticleID=200214&ChannelID=10


Posted

in

by

Comments

One response to ““Người nhện” tiếp tục phiêu lưu”

  1. nemo Avatar
    nemo

    25/5 mình sẽ được xem bạn à

Leave a Reply