Nhật ký Nam Cực – cơn sốt mới của phim Hàn

TTO – Bộ phim đầu tiên về đề tài “băng tuyết” mang tên Nhật ký Nam cực (Antarctic Journal – đạo diễn nổi tiếng Lim Pil Seong) của Hàn Quốc đã giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng phim ăn khách nhất nước này.

Chỉ sau 3 ngày công chiếu, phim đã thu hút 650 ngàn người xem! Hai nam diễn viên chính Song Gang Ho (từng đóng Ký ức của tên sát nhân) và You Ji Tae (từng đóng trong Oldboy) trong trang phục vùng Nam cực đã có mặt trên khắp các phương tiện truyền thông.

Tuy không có “mỹ nhân” trong phim theo như “truyền thống” của phim Hàn, nhưng Nhật ký Nam cực đang gây nên một cơn sốt thực sự. Hai phim Vũ công trong sáng (Moon Geun Young) và Kingdom of Heaven đã bị đánh bại bởi Nhật ký Nam cực.

Bộ phim này đã “ngốn” hết 8.5 tỉ won cho chi phí làm phim, tuy nhiên sau vài ngày công chiếu, số người đăng ký mua vé đã lên tới 2.6 triệu người. Điều này cũng lý giải vì sao hãng phát hành phim Sidus Pictures dám tin họ sẽ chiến thắng trước Star War phần 3: Sự trả thù của người Sith sắp trình chiếu tại đây, cũng như hy vọng làm nên một Cờ thái cực (phim ăn khách nhất lịch sử phim ảnh Hàn Quốc) thứ hai.

Ảnh: Sau khi đóng phim, hai diễn viên chính đã bị…sụt ký trầm trọng.

N.T.U (Theo Chosun munhwa)

Nguồn: http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=80194&ChannelID=57


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply