“Nhật ký tiểu thư Jones” được yêu thích tại Việt Nam

“Cho những ai từng bị mai mối, bị từ chối hoặc bị yêu”, đó là lời giới thiệu hấp dẫn trên băng-rôn dọc các đường phố chính ở Hà Nội. Điều này đã khiến bộ phim hài lãng mạn “Nhật ký tiểu thư Jones” lên cơn sốt.

Khởi chiếu từ 18/9, Nhật ký tiểu thư Jones nhanh chóng hấp dẫn khán giả. Tại rạp Dân Chủ, dù đã chiếu đến 3 suất/ngày nhưng rạp gần như không còn chỗ trống. Hiện bộ phim này cũng được chiếu tại Fafilm Cinema, số 6 Thái Văn Lung, quận 1, TP HCM.

Thủ vai cô gái Jones xinh đẹp va` đầy tính cách là nữ diễn viên Renee Zellweger, từng đoạt giải Quả cầu vàng năm 2000 với phim Nurse Betty. Cô cũng được tạp chí People bầu chọn là một trong 50 người đẹp nhất thế giới. Thành công của bộ phim còn phải kể đến sự góp mặt của Hugh Grant trong vai ông sếp đa tình. Nổi danh từ phim Bốn đám cưới và một đám ma, Hugh Grant tỏ ra rất có duyên với những vai chọc cười khán giả.

31 tuổi, xinh đẹp lại độc thân, Jones làm việc ở một nhà xuất bản sách tại London. Cuộc sống của nàng quyện với khói thuốc và hơi men. Chưa có ai làm nàng rung động. Chán nản, Jones thích cuộc sống phòng không chỉ với rượu và thuốc.

May thay, ngay ngày đầu tiên của năm tuổi thứ 32, nàng quyết định phải làm một cái gì đó để cứu mình. Một loạt quyết định tối ưu và lành mạnh đã được nàng đưa ra trong cuốn nhật ký như một minh chứng của quyết tâm làm lại cuộc đời. Hạn chế uống rượu, thuốc chỉ còn vài điếu một ngày, tập thể hình để hạ bớt số đo, và quyết tâm tìm bằng được cho mình một ý trung nhân. Rắc rối nảy sinh khi sự quyến rũ của nàng làm mềm lòng ông sếp Daniel có thành tích bất hảo trong việc chinh phục các cô gái và chàng luật sư có bộ mặt kém niềm nở Jack.


Posted

in

by

Comments

4 responses to ““Nhật ký tiểu thư Jones” được yêu thích tại Việt Nam”

  1. gomun08 Avatar
    gomun08

    Ban ltvu noi rat dung

  2. ltvu Avatar
    ltvu

    Phim này cùng một đạo diễn với các phim Notting Hill, Love Actually, Four Weddings and A Funeral…. Đó là đạo diễn người Anh Richard Curtis. Bridget Jones Diary cũng có một dạng hài nhẹ nhàng giống những phim kia. Phim hay, nhất là cô đào Renee Zellweger, không hổ danh là một trong 50 người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

    Tuy nhiên, hình như người viết đoạn băng rôn quảng cáo “Cho những ai từng bị mai mối, bị từ chối hoặc bị yêu” chưa coi phim hoặc có coi mà hiểu theo một cách khác. Hoặc là vì nhiều lý do khác…Vì theo tôi, phim có đâu có nói gì về chuyện từ chối tình yêu hay mai mối gì đâu ?

    Có thể đây là thủ pháp câu khách chăng ?

    Phim hay ở chỗ không mô tả chuyện yêu đương lăng nhăng mà chủ yếu diễn đạt cuộc sống tình cảm nội tâm của một cô gái 32 tuổi, không người yêu, có phần hơi sa đọa vào rượu và thuốc lá nhưng tình cảm thật trong sáng.

    Ở tuổi trên 30, cái mà cô cần là tấm lòng và sự vững chắc, chứ không phải vẻ hào hoa hay kiểu tình cảm lãng mạn mà anh chàng Daniel mang lại. Jones cần sự trầm tỉnh và đôi chút khô khan như Jack.

    Mong người viết quảng cáo băng rôn đừng trách tôi nhiều chuyện.

  3. mua_he_nong_qua Avatar
    mua_he_nong_qua

    Yep, một phim tui rất thít… Rene thật dễ thương

  4. osama binladen Avatar
    osama binladen

    nghe chung bo phim tieu thu jones hay lam minh thu di coi xem sao . nhung ma buon lam chang co ai di cung . xem film mot minh thay mat vui . danh cho sau co bang thi xem cung duoc …hik .hik .buon qua. tieu thu jones that hanh phuc khi co nguoi ben canh

Leave a Reply