Những bộ phim được trông đợi năm 2007

TTO – 5 bộ phim được xếp vào danh sách những bộ phim được người hâm mộ mong chờ nhất năm nay theo độc giả mạng MSNBC bình chọn bao gồm:

1. Spider-Man 3 (công chiếu ngày 4-5-2007)

Một trong những siêu phẩm được trông đợi nhất năm 2007 là Spider-man 3 đang được quảng bá rầm rộ để chuẩn bị cho ngày công chiếu. Ở phần 3, bộ phim tập trung giải quyết mối mâu thuẫn trong chính nhân vật người nhện Peter Parker, giữa tình yêu cùng tính cách của một con người bình thường và trọng trách của một “siêu nhân” trừ yêu diệt họa.

Phần 3 của bộ phim hứa hẹn hấp dẫn hơn hai phần đầu do tính cách của nhân vật Peter được thể hiện “người” hơn. Bộ đôi Tobey Maguire và Kirsten Dunst vẫn đảm nhận hai vai chính.

2. Knocked Up (công chiếu 1-6-2007)

Nội dung phim nói về Allison Scott – nữ ký giả 24 tuổi đầy triển vọng của một tạp chí trong ngành giải trí. Tuy nhiên, một ngày kia mọi thứ đều trật đường ray khi Allison Scott phát hiện mình có thai ngoài ý muốn với anh chàng góa vợ Ben Stone trong một tối quá chén.

Allison Scott đã “âm mưu” tạo một cơ hội để lựa chọn giữa sinh con một mình hay sẽ tìm gặp người cha của em bé. Bộ phim hài này hy vọng sẽ đạt được doanh thu cao tại các phòng vé trong mùa hè 2007.

3. American Gangster (công chiếu 2-11-2007)

Bộ phim hứa hẹn đầy hấp dẫn với sự góp mặt của hai ngôi sao Denzel Washington trong vai tên trùm buôn ma túy Frank Lucas và Russell Crowe trong vai Richie Roberts – người cảnh sát luôn theo sát Lucas.

Bộ phim là câu chuyện có thật về Frank Lucas, một kẻ buôn ma túy đã được cảm hóa để trở thành người cung cấp tin cho cảnh sát. Frank Lucas lớn lên ở North Carolina, nơi còn in đận dấu ấn phân biệt chủng tộc. Lucas từng chứng kiến cậu của mình bị bắn chỉ vì tội dám nhìn một cô gái da trắng. Tới Harlem và trở thành một trùm buôn lậu ma túy, Lucas vận chuyển heroin từ khu Tam Giác Vàng ở Đông Nam Á về Mỹ bằng cách để heroin trong những quan tài lính Mỹ chết trận tại Việt Nam. Lucas bị nhân viên cảnh sát Richie Roberts theo sát. Richie Roberts thuyết phục Lucas hợp tác với cảnh sát. Họ đã trở thành bộ đôi ăn ý và phát hiện ra những thế lực ngầm tiếp tay cho bọn buôn bán ma túy trong đội ngũ cảnh sát trong nước cũng như ở nước ngoài.

Lần này, Ridley Scott và Russell Crowe vẫn rất ăn ý với nhau, cả hai đã từng mang vinh quang về cho bộ phim Gladiator (Võ sĩ giác đấu) và Russell Crowe đã đoạt giải Oscar. Hy vọng lần này, thành công lại mỉm cười với cả hai.

4. There Will Be Blood (công chiếu 7-11-2007)

Nam tài tử Daniel-Day Lewis thủ vai Daniel Plainview – một người chuyên tìm kiếm mỏ dầu ở Texas. Cuộc đời của Daniel Plainview thay đổi do những tham vọng và để đạt được giấc mơ Mỹ, bàn tay anh bắt đầu nhúng chàm để cuối cùng bị chính nó chôn vùi…Bộ phim dựa trên tiểu thuyết Oil (Dầu mỏ) nổi tiếng của Upton Sinclair ra đời năm 1927 và đây cũng là bộ phim mới nhất của Daniel-Day Lewis từ sau The Ballad of Jack and Rose (2005).

5. Charlie Wilsons War (công chiếu 25-12-2007)

Bộ phim quy tụ dàn sao đắt giá nhất Hollywood hiện nay là Tom Hanks, Julia Roberts và  Philip Seymour Hoffman cùng với kịch bản đầy kịch tính mang màu sắc chính trị. Ngoài hy vọng sẽ là quả bom tấn vào dịp cuối năm, phim còn đang nhắm tới giải Oscar.

Phim dựa trên câu chuyện có thật về Charlie Wilson (do Tom Hanks thủ vai), một người bồ bịch lăng nhăng, mắc chứng nghiện rượu đồng thời cũng là một đại biểu quốc hội đã thuyết phục cơ quan tình báo CIA huấn luyện và cung cấp vũ khí cho các tay súng Afghanistan trong thời kỳ chiến tranh giữa Afghanistan và Liên Xô cũ…

NGUYỄN TUYẾT (Theo msnbc.com)

Hình: Spider-man 3 siêu phẩm được đánh giá là được trông đợi nhất năm 2007.

 http://www.tuoitre.com.vn/tianyon/Index.aspx?ArticleID=197786&ChannelID=57


Posted

in

by

Comments

One response to “Những bộ phim được trông đợi năm 2007”

  1. spiderhoa Avatar
    spiderhoa

    Và sẽ phát hành dĩa ngay 27/5/07 va HBO ngay 30/6/07

Leave a Reply