Những Chuyện Tình 100 Năm Của Hollywood

Chàng là Clark Gable và nàng là Carole Lombard

Gặp Nhau : Chàng là một diễn viên đẹp trai với cái nhíu mắt gian xảo và quyến rũ chết người . Biệt danh của chàng là The King ( được đặt vì được bầu phiếu ở năm 1938) và chàng gắn liền tên tuổi với nhân vật Rhett Butler trong Gone With the Wind . Nàng là 1 cô gái tóc vàng, nữ cường nhân (trong phim My Man Godfrey) luôn đóng các vai lộng lẫy . Khi họ lấy nhau năm 1939 ( đây là lần kết hôn thứ 3 của chàng, và là lần thứ 2 của nàng ) họ đã trở thành đôi tân hôn hoàn hảo cúa Hollywood .

Khi Yêu : Vua điện ảnh và hoàng hậu phim hài hước này là chuyện tình thần thoại có thật . Họ sống cuộc sống thanh đạm, gọi nhau là Ma và Pa , nuôi gà, đi săn bắn với nhau . Nhưng buồn thay, vào năm 1942, sau 3 năm thành hôn , nàng đã bị tử nạn trong 1 tai nạn máy bay gần thành phố Las Vegas ở tuổi 33 .

Sau Đó : Chàng không bao giờ quên được nàng, thế nên chàng tìm rượu để quên đi nỗi đau . Tuy chàng lại thành hôn thêm 2 lần sau cái chết của nàng, nhưng khi chết chàng vẫn yêu cầu vợ sau cùng của mình là Kay chôn chàng kế bên mộ nơi nàng đã được chôn .

Kỷ Niệm: Khi gây lộn với nhau nàng thường gửi tới chàng những con chim bồ câu thật để làm hoà .

Chàng là Elvis Presley và nàng là Ann-Margret

Gặp Nhau : Khi chàng 28 và nàng được 22 tuổi thì họ quen biết nhau qua sự giới thiệu của đạo diễn George Sidney tại hậu trường hãng phim MGM . “Cả hai chúng tôi yêu nhau như bị sét đánh ngay từ cái nhìn đầu tiên . Cảm giác đó mạnh đến nỗi chúng tôi không thể cưỡng lại nổi ”

Khi Yêu : Khi đóng phim chung, họ bám riết lấy nhau . Chàng cất tiếng hát “You got me running” thì nàng hát đáp trả ” you got me hiding” . Họ thường thích hát đối đáp như thế .

Sau Đó : Tuy yêu nhau thế đấy, nhưng sự có mặt của Priscilla đã thay đổi hẳn . Nàng ngậm ngùi : “Chúng tôi biết là tuy chúng tôi yêu nhau chúng tôi sẽ không hạnh phúc bên nhau .” Thế rồi họ chia tay . Chàng thì kết hôn với Priscilla, nàng thì thành hôn với nam tài tử Roger Smith .

Kỷ Niệm: “Tôi không thể quên cái chết của Elvis” , nàng viết trong cuốn tiểu sứ của mình , ” anh ấy là một phần đời tôi, là hạnh phúc và đau khổ của tôi ”

Chàng là hoàng tử Rainier III của Monaco và nàng là Grace Kelly

Gặp Nhau : Chàng là hoàng tử thật ngoài đời, nàng là hoàng hậu sắc đẹp trong phim của Hollywood , họ gặp nhau và yêu nhau như truyện cổ tích . Bỏ qua chuyện chàng có quan hệ với 1 người yêu người Pháp, nàng có quan hệ mật thiết với một số nam diễn viên như Clark Gable, Bing Crosby, William Holden và Oleg Cassini . Họ đính hôn với nhau chỉ sau khi gặp nhau có 2 lần . Nàng thành thật : “Thực ra tôi chẳng biết gì về anh ấy cả ” . Nhưng chuyện tình của họ được ca ngợi tới tận mây xanh .

Khi Yêu: Kết hôn vào năm 1956, chàng và nàng đã cố bỏ ra thời gian gần nhau để hiểu nhau hơn . Họ có với nhau 3 người con : Caroline , Albert và Stephanie . Sau đó vài năm, họ bắt đầu xa cách nhau vì bận rộn 2 nơi Monaco và Hollywood . Nhưng tiếc thay nàng mất năm 1982 vì tai nạn xe ở tuổi 52, chàng thì đau khổ tột cùng .

Sau Đó : Chàng không bao giờ thành hôn nữa và cứ cho rằng : “cô ấy mãi mãi ở bên cạnh tôi ”

Kỷ Niệm : Khi nàng mất, người ta thấy món nữ trang duy nhất trên người nàng là chiến nhẫn cưới chàng đeo cho nàng ở 26 năm về trước .

Chàng là Frank Sinatra và nàng là Ava Gardner

Gặp Nhau : “Chúng tôi gặp nhau là bám lấy nhau ” nàng kể lại với 1 nụ cười . Họ quen nhau năm 1949 và yêu nhau .

Khi Yêu: Với vẻ đẹp quyến rũ , nàng tuy mới chỉ 26 tuổi nhưng đã thành hôn 2 lần . Còn chàng lúc đó đã 33 và có 3 đứa con . Sau khi quen biết 3 năm, họ kết hôn . Vì cả hai đều nóng tính và hay ghen, nên li thân vào năm 1953 (họli dị vào năm 1957)

Sau Đó : Chàng bị cho là đã dự tính tự tứ một lần khi li thân với nàng , nhưng sau đó chàng đã kết hôn thêm 2 lần nữa. Nàng thì thành công với sự nghiệp nhưng không hề kết hôn lần nữa . Nàng mất vào năm 1990 , chàng mất vào năm 1998 .

Kỷ Niệm : Sau khi li thân, chàng vẫn giữ tấm hình của nàng trên tấm gương ở phòng mình .

Chàng là Spencer Tracy và nàng là Katharine Hepburn

Gặp Nhau: ” Em cao hơn anh đấy ! ” , nàng đã nói với chàng như thế trong buổi gặp mặt đầu của họ vào năm 1942 . “Đừng lo, anh sẽ làm em thấp xuống” , chàng tự tin trả lời . Và rồi cả hai yêu nhau sau 9 tháng quen biết .

Khi Yêu : Không ai nói là khi yêu thì dễ . Chàng bị ảnh hưởng bởi rựợu bia và nóng nảy . Đôi khi bị cho là vũ phu . Nàng thì là một phụ nữ quá thẳng tính . Nên phía sau máy quay, họ tranh cãi nhau luôn .Tuy thế, họ vẫn khắng khít sống bền lâu với nhau .

Sau Đó : Khi chàng mất vì bệnh tim vào năm 1967. Đúng lúc nàng trớ về sau khi hoàn tất phim “Gueass Who ‘ s Coming to Dinner” , chính nàng đã phát hiện ra xác của chàng .

Kỷ Niệm : Chàng từng chê nàng : ” Em ốm nhom, nhưng anh không có chọn lựa nào khác . ”

Chàng là Joe DiMaggio và nàng là Marilyn Monroe

Gặp Nhau : Họ là đôi tình nhân lý tưởng của nước Mỹ : một nữ minh tinh gợi cảm và anh hùng của môn bóng bầu dục . Họ li dị vào năm 1954. Ngay cả sau khi li dị, họ cũng giữ quan hệ bạn bè và không hề nhắc tới hôn nhân của mình trước báo chí .

Khi Yêu : Họ gặp nhau tại 1 nhà hàng Ý vào năm 1952 (nàng đã cố tình để chàng chờ 2 tiếng ) . Nàng chẳng biết gì về môn bóng bầu dục, chàng cũng chẳng hiểu gì về điện ảnh . Nhưng sau khi kết hôn tại San Francisco, họ đã nhanh chóng li dị . Chỉ vì chàng mong muốn vợ mình đơn thuần chỉ là bà nội trợ, còn nàng thì vẫn muốn lao vào sự nghiệp .

Sau Đó : Nàng đã kết hôn lần nữa với Arthur Miller và lại li dị lần nữa . Sau đó nàng qua đời vào năm 1962 . Chàng thì vẫn sống độc thân và mất năm 1999 .

Kỷ Niệm : Sau cái chết cúa nàng 20 năm , chàng vẫn kiên trì tặng hoa hồng đến mộ nàngmỗi tuần 3 lần .

Chàng là Humphrey Bogart và nàng là Lauren Bacall

Gặp Nhau: Họ là đôi tình nhân vàng trên màn ảnh cũng như ngoài đời của những năm ’40 và ’50 . Họ quen biết nhau năm 1944 khi đóng chung phim To Have and Have Not . Họ quen nhau vì câu nói vớ vẩn của chàng : “Cô biết huýt sáo mà phải không ? Huýt sáo chỉ cần chu môi ra và thổi thôi . ”

Khi Yêu : Họ cưới nhau vào năm 1945 và có 2 người con . Họ yêu nhau tới nỗi mọi người ghen tị và cho rằng tình yêu của họ là không có thật . Cho tới khi chàng mất khi mới 57 tuổi . Câu cuối chàng nói với nàng là : “Goodbuye, kid. ”

Sau Đó : Nàng chỉ mới 33 tuổi khi chàng mất, sau đó nàng quen vài nguời . Kết hôn với Jason Robards nhưng lại li dị . Nhưng mãi mãi tên nàng được đi đôi với tên chàng , gọi là BogieandBacall .

Kỷ Niệm : con trai của họ là Steve Bogart được đặt tên như thế là vì đó là tên cúa nhân vật trong phim mà chàng và nàng đã quen biết nhau . Nàng đã chôn 1 cái khèn chung với chàng khi chàng được chôn cất .

Chàng là Richard Burton và nàng là Elizabeth Taylor .

Gặp Nhau : Đây là đôi tình nhân gây nhiều tranh cãi nhất Hollywood . Nàng và chàng không thể ở chung hoặc cách xa nhau được . Tình yêu họ cao cũng như tài năng của họ vậy . Quen nhau từ năm 1963 khi quay phim Cleopatra tại thành phố Rome . Trong suốt 22 năm quen nhau, họ thành hôn với nhau những 2 lần và rồi họ cứ hợp rồi tan, cho tới khi chàng mất vào năm 1984

Khi Yêu : “Nàng có sắc đẹp hoàn hảo ” , chàng khen nàng thế trong nhật ký của mình . Họ lấy nhau năm 1964, li dị sau đó 10 năm, rồi lại kết hôn vào năm 1975 tại Botswana rồi lại li dị sau đó 4 tháng .

Sau Đó: Nàng bỏ ra đi kết hôn với những nữ trang trị giá hàng triệu dollars mà chàng đã tặng nàng .

Kỷ Niệm : Anh trai của chàng kể : “lúc nào họ cũng bên nhau , họ đã nắm tay nhau ngay cả khi vợ cũ của chàng và vị hôn phu cũ của nàng có mặt tại đó .

Chàng là Paul Newman và nàng là Joanne Woodward

Gặp Nhau : Họ quen nhau năm 1953 khi đóng chung vớ kịch Picnic được trình diễn tại sân khấu kịch Broadway . Nhưng sau đó 5 năm họ mới kết hôn . Hiện nay, sau khi 40 năm thành hôn, họ đã lên chức ông bà và là cặp vợ chồng phong phạm nhất Hollywood .

Khi Yêu : Họ yêu nhau và nâng đỡ nhau sau cái chết của con trai mình . Đôi khi cả sự nghiệp cũng gây ngăn trớ cho họ . Nàng nói : “Đôi khi tôi thấy anh ấy quá thành công đối với tôi . ” Và dĩ nhiên không thể kể đến chàng quá hoàn hảo nên rất được nhiều người đẹp chú ý .

Sau Đó: Không biết bằng cách nào, họ vẫn sống với nhau hạnh phúc . Nàng nói : ” Em nấu ăn ở nhà rồi . ” Thì chàng đáp : “Mình ra ngoài tiệm ăn đi em ! ”

Kỷ Niệm : Nàng thì khen chàng : ” Làm vợ anh ấy là may mắn của tôi . ” Chàng thì khen lại : “Cô ấy là món quà quý nhất Thượng Đế ban cho tôi . ”

Theo EOnline


Posted

in

by

Comments

2 responses to “Những Chuyện Tình 100 Năm Của Hollywood”

  1. romeo_must_die_ua Avatar
    romeo_must_die_ua

    thế còn mới đây thì sao hả chị,chẩng hạn Nicole và Tom…

  2. doc_co_cau_bai Avatar
    doc_co_cau_bai

    nhớ hồi trước đọc một tờ báo nào đó nói về một cặp tình nhân của hollywood cũng yêu nhau thắm thiết lắm. Cô vợ chết cũng còn trẻ thì phải, hình như bệnh ung thư hay tai nạn gì đó. Người chồng là một diễn viên nổi tiếng chịu đựng không nổi cái chết của vợ đã tự tử ngay tại phòng mình sau đám tang vợ vài ngày, hổng bít có ai bít đó là cặp tình nhân nào hông??

Leave a Reply