Những Diễn Viên Bị Quên Tên

Cuộc dời chỉ sống để tìm mọi cách được nổi tiếng thì thật là chán . Một ví dụ điển hình cho cách sống đó là Paris Hilton . Nhưng nổi tiếng cũng có một ý nghĩa khác – bên cạnh ý nghĩa là có thêm nhiều tiền – đó là nhận thức được sự thành tựu của những nhân tài thực sự . Những diễn viên sau đây là những gương mặt điển hình cho tài năng nhưng họ chưa được nổi tiếng như họ đáng được .

1. Tilda Swinton

Bạn đã gặp trong những phim "The Chronicles of Narnia," "Constantine," "Vanilla Sky," "Adaptation" và nhiều phim nghệ thuật khác nữa mà chỉ có những người đam mê điện ảnh thực sự đã xem qua .

Điểm đáng chú ý : Đó là cô chỉ muốn diễn những phim nghệ thuật mà mình thích . Nữ diễn viên người Anh này luôn vào những vai nhỏ xíu kể cả trong những phim lớn và phim của các hãng độc lập . Cô có thể diễn những vai mang cả hai giới tính như trong phim "Orlando" và vai thiên thần Gabriel trong phim "Constantine", cùng với vai ác lạnh giá khiến cho khán giả chú ý từ đầu đến cuối phim trong " The Chronicles of Narnia"

2. Donald Faison

Bạn đã gặp trong những phim : phim truyền hình "Scrubs," phim "Clueless" and "Something New"

Điểm đáng chú ý : Anh là diễn viên có nét hài có gương mặt nửa trẻ thơ, nửa ác hiểm nên thích hợp vào những vai trong phim hài . Trong "Clueless", vào vai chàng bạn trai luôn muốn tỏ ra nghiêm túc . Trong "Something New" lại là em trai của Sanaa Lathan luôn được chú ý bởi tính cách đua đòi, luôn ngước mũi đi trước . Nếu đạo diễn Woody Allen muốn làm phim hài và chọn một diễn viên da đen thì Donald Faison là nhân tuyển thích hợp nhất .

3. Joseph Gordon-Levitt

Bạn đã gặp trong phim : "Mysterious Skin", "Third Rock From The Sun"

Điểm đáng chú ý : Những diễn viên nhí thường thì sẽ bị quên lãng nhưng Joseph Gordon-Levitt lại khác , với diễn xuất đầy bụi bặm, gây đau lòng trong vai diễn 1 chàng trai trẻ bị ngược đãi lúc nhỏ, lớn lên phải tiếp khách trong phim không được chiếu rộng rãi là "Mysterious Skin" (2005) đã đem lại khởi đầu tốt đẹp cho sự nghiệp làm diễn viên thực thụ của anh . Với phim "Brick" sắp được ra mắt anh sẽ làm cho khán giả cảm thấy "bụi bặm"

4. Vera Farmiga

Bạn đã gặp trong phim : gần như không trong phim nào cả nếu bạn không thực sự chú ý . Gần đây nhất là "Running Scared" và được đề cử cho giải Hiệp Hội Phê Bình Phim Los Angeles cho phim độc lập " Down to The Bone"

Điểm đáng chú ý : chỉ với "Down to the Bone" cô mới được chú ý đến . Trong phim cô vào vai một bà mẹ nghiện ngập cố gắng kiếm ăn, nhưng lại bị đuổi việc vì ma túy . Ánh mắt quyết tâm của cô có lẽ đã gây chú ý, nên cả hai đạo diễn Anthony Minghella và Martin Scrosese đều mời cô vào phim mới của họ .

5. Paul Schneider

Bạn đã gặp trong phim : "Elizabethtown," "The Family Stone." Những khán giả nghệ thuật thì chú ý anh trong "All The Real Girls"

Điểm đáng chú ý : anh là diễn viên cứu phim "Elizabethtown" trong mọi cảnh có ánh mắt của anh . Với vai người anh họ của Orlando Bloom trong "Elizabethwown", anh sẽ làm cho khán giả nhận ra rằng phim của đạo diễn Cameron Crowe rất hài hước và bản lĩnh dưới 1 góc độ nào đó . Và hãy tìm xem "All The Real Girls" của đạo diễn David Gordon Green để xem cách diễn lạ dùng của anh .

6. Zooey Deschanel

Bạn đã gặp trong phim : "Failure to Launch," "Elf." Và nhiều phim độc lập khác .

Điểm đáng chú ý : Trong "Failure to Launch" cô chiếm hết mọi chú ý, khiến Matthew McConaughey và Sarah Jessica Parker phải lu mờ trong mắt khán giả . Trong phim này, khán giả sẽ có thắc mắc là phim sẽ ra sao nếu như vai diễn của cô là vai chính . Cô cũng diễn một trong những vai chính trong "All the Real Girls"

7. Tony Leung

Bạn đã gặp trong phim : "Hero" bên cạnh Jet Li, và vai chính trong phim "2046" và "In the Mood for Love"

Điểm đáng chú ý : không bị cám dỗ đến Mỹ diễn những phim nói tiếng Anh để được nổi tiếng . Đó là con đường nguy hiểm, anh biết điều đó . Anh được xem là Philip Seymour Hoffman của người Trung Quốc – nếu như Hoffman nhìn trẻ như Richard Gere . May mắn cho chúng ta là phim cu/a anh được trình chiếu ở Mỹ và lâu nay vẫn được phát hành DVD, nhất là phim "Infernal Affairs" . Có tựa mới là "The Departed" , bản phim Mỹ mà đạo diễn Martin Scorsese đang làm .

8.Jeffrey Wright

Bạn đã gặp trong phim : Shaft (2000) anh vào vai trùm ma túy Peoples Hermandez, trong Broken Flowers (2005) anh là người hang xóm nhiều chuyện của Bill Murray .Đáng nhớ nhất là vai y tá khó tính nhưng yêu nghề trong Angels in America (2003)

Điều đáng chú ý : với vai nào cũng vậy, anh hòa nhập vào vai diễn của mình . Gần đây nhất là vai luật sư của hãng dầu hỏa tại Trung Đông trong Syriana và sẽ có mặt trong phim sắp ra mắt của đạo diễn M. Night Shymalan là phim "Lady in the Water"

9. Peter Sarsgaard

Bạn đã gặp trong phim : Garden State (2004) với vai Mark, người đào mộ . Trong Kinsey (2004), anh là phụ tá của Alfred Kinsey, và tên sát nhân trong Boys Don ‘t Cry (1999) . Đáng chú ý nhất là vai Charles Lane trong Shattered Glass (2003)

Điều đáng chú ý : Anh yên lặng nhưng cũng ấn tượng . Gần đây, có mặt trong "Flightplan" và "Jarhead"

Theo Entertainment WeeklyNewsweek


Posted

in

by

Comments

3 responses to “Những Diễn Viên Bị Quên Tên”

  1. thienvy2001 Avatar
    thienvy2001

    Phải kể lun Colin Hanks con trai của Tom Hanks nửa chứ

  2. pyro Avatar
    pyro

    Nếu có thêm hình của diễn viên thì bài sẽ hay hơn.
    Dù sau cũng cám ơn bạn đã đăng bài.

  3. linhnguyena1 Avatar
    linhnguyena1

    neu ban dua them moi doan gioi thieu mot buc anh cua dien vien thi qua tuyet

Leave a Reply