Những điều chưa được công bố về MoviesBoOm và mrloveless

Tập 2: Một trang sử mới của “thời đại MoviesBoOm” – những cái tên admin dễ thương gắn liền với “thăng trầm lịch sử”

Các bạn đã biết rõ về lịch sử hình thành MovieBoOm từ thưở “khai thiên lập địa”, cái web còn “ăn lông ở lỗ”. Nhưng những gì đã xảy ra sau cái đêm “định mệnh” đã sản sinh ra cái từ MoviesBoOm thân thương trong mỗi user ? Câu hỏi ấy sẽ được giải đáp sau khi bạn đọc hết tập 2 này…

Sau cái đêm nổ tưng bừng ở quán giai điệu xanh trở về, 6 thành viên (6 admins bây giờ) ấp ủ một ước mơ xây dựng MB thành một trang web điện ảnh lớn nhất Việt Nam. Nhưng ước mơ đó liệu có trở thành hiện thực khi trong tay các chàng trai chúng ta chỉ là một bàn tay trắng (tựa như Cast Away ). Thế là chỉ ít lâu sau, “neo mập” vạch ra một chiến dịch mới, đánh dấu một bước phát triển quan trọng nhất trong lịch sử MoviesBoOm: lên báo !

Sau một thời gian bàn bạc, thông báo hẹn hò, các admins quyết định tập trung ở LCT làm “vị trí chiến lược”. Đó là một ngày thứ 3 trời quang mây tạnh, LCT chuẩn bị chiếu bộ phim Unbreakable. Các chàng trai đáng yêu của MoviesBoOm ai cũng có mặt đúng giờ, đầu tóc gọn gàng tươm tất (trong đó đặc biệt nhất là nhóc shinichi tuy không đẹp rạng ngời như confidant nhưng cũng đủ làm bao cô nàng ngây ngất híhí). Các đám không một chút e ngại chọn ngay băng ghế trong phòng chờ của rạp, ngồi túm tụm lại theo kiểu Forrest Gump. Mặc cho biết bao ánh mắt kì lạ của những người xung quanh, 6 admins và 1 user (nf) đã thực hiện thành công …”bức ảnh lịch sử” mà các bạn chắc ai cũng từng được thấy trên báo Tuổi Trẻ ngày nào. Giờ đây mỗi lần đọc lại bài báo, nhìn lên bức ảnh, tôi lạo dâng trào niềm cảm xúc và tự nhủ: “mình trông cũng cool đấy chứ ?!” hí hí

Nhưng cuộc đời không phải lúc nào cũng làm ta vừa ý. Confidant sau khi thông báo hết với hàng xóm gia đình mình sẽ được lên báo thì chờ dài cổ vẫn chẳng thấy tăm hơi. Neo mập thì xót ruột chờ đợi …để được nhuận bút. Hungviet và william mặc dù không nói gì nhưng trong lòng cũng buồn rười rượi… Đặc biệt nhất là chàng pix ngày ngày mua bào Tuổi Trẻ với tia hi vọng hão huyền sẽ được chiêm ngưỡng dung nhan tàn tạ của mình. Duy chỉ có chú shinichi, vẫn bình tĩnh vì lúc nào cũng nghĩ rằng: không được lên báo lúc này thì lúc khác cũng được lên thôi, mình chắc chắn sẽ nổi tiếng mà !!!

Nhưng vẫn là “Life is beautiful”. Thứ 6 ngày … tháng … năm…, là một thời điểm đáng nhớ nhất, là thời kì MB bước qua một trang sử mới – đó là ngày bài viết “Gặp nhau trên trang web điện ảnh” xuất hiện. Sau bài viết đó, số users đăng kí tăng một cách nhanh chóng và ào ạt. MB trở thành đề tài tranh luận trên khắp …thế giới. Đi đâu cũng nghe thấy boom boom… có lúc, còn nghe một đám bạn nữ kháo nhau: “nghe nói trong nhóm MoviesBoOm có admin tên là shinichi xinh cực đấy !!!” hí hí

Nhưng dường như vẫn chưa bằng lòng với thực tại, các admins vẫn muốn làm một cái gì đó tạo tiếng vang xa hơn và mạnh mẽ hơn. Chiến lược X được vạch ra trong cuộc họp kín. Đây co thể xem là một “vết nhơ đen tối” nhất của các admins nhưng trách sao được, tất cả chỉ vì sự nghiệp phát triển cho MoviesBoOm mà thôi. Sự kiện bắt đầu trên mạng Trí Tuệ Việt Nam. Chú pixeleyes tàn tạ nhà ta gửi một mail “có trang web [http://lctfilmclub.cubedom.com] xấu òm mà sao nổi tiếng quá vậy ??”. Liền sau đó, các admins còn lại như hungviet, neo, shinichi … dùng nhiều tên khác nhau để khen chê, tâng bốc trang web lên theo kiểu “tự xử, kẻ quăng người hứng”. Biết bao người bị mắc mưu không ngờ các chàng trai hiền lành (mà hiền nhất là shinichi) lại có thể nghĩ ra một kế hoạch “thủ-đoạn” đển như thế. Biết bao người nhẹ dạ cả tin đều bấm thử vào cái link ngồ ngộ mà “thấy ai cũng nhắc”. MoviesBoOm tiếp tục trở thành một “cơn-sốt-chưa-từng-có” trên mạng. Chưa kể link của MB xuất hiện trên máy tính trong các tụ điểm Internet ở khắp mọi nơi.

Sau sự kiện trên, MoviesBoOm bắt đầu xuất hiện nhiều user mới, trong đó có các user nữ. Ngoài user nữ rất dễ thương nhất là eros17 và “bà chẳn lửa” lemonask đã đăng kí từ đầu xuất hiện thêm lovetweety, minamigirl, codet, iztea …. cũng tài sắc không kém !! (người viết bài này quả là có tài nịnh đầm !). Một loạt tên tuổi khác cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển vô cùng mạnh mẽ cho MB như red_violin, kanhu, embe ……

Trước tình hình gia tăng dân số đột ngột, ban chấp hành MB buộc phải có một giải pháp giải quyết “khủng hoảng lương thực” trầm trọng. Chiến lược MoviesBoOm Meeting 1 được vạch ra với sự chỉ huy ban tổ chức gồm của neo-mập, pix-ốm và confidant-chói-sáng, hungviet-gầy, william-crazy và shinichi-dễ-thương. Cuộc họp mặt đã được định sẵn và không ngờ….

THÀNH CÔNG NGOÀI SỨC TƯỞNG TƯỢNG !!!!

Buổi họp mặt đó chính là một trong những thời điểm vàng son nhất của “thời đại MoviesBoOm”. nhưng….

xin hạ hồi phân giải

Đến đây, các bạn đã biết mrloveless là ai rồi chứ ? đó chính là KẺ-MÀ-AI-CŨNG-BIẾT-LÀ-AI-ĐẤY hahaha

đón xem tập 3

đề nghị các đạo diễn neo, confidant, hungviet và william hoàn thành nốt bộ phim “lịch sử MoviesBoOm” dài 6 tập – shinichi và pixeleyes đã xong 2 tập đầu rồi !


Posted

in

by

Comments

11 responses to “Những điều chưa được công bố về MoviesBoOm và mrloveless”

  1. vyvy Avatar
    vyvy


    VYVY_BOOM

  2. vyvy Avatar
    vyvy


    VYVY_BOOM

  3. vyvy Avatar
    vyvy


    VYVY_BOOM

  4. vyvy Avatar
    vyvy


    VYVY_BOOM

  5. vyvy Avatar
    vyvy

    Nhan dip SN cua MB tui dai dien pix loi cai thread co tu thoi Nam Ta`o Bac Da^u nay len cho ba con cung doc ne!
    VYVY_BOOM

  6. rainman Avatar
    rainman

    heart:

    Moi coi het tap 2, do et. Phim gi` ma` ca` cho.t y nhu* ga` nuot day thun zay. hehehe

    Noi the chu cac anh chi admin (i’ quen, dau co chi nao!?) lam on chieu tiep tap 3 gap gap di. Tu gio* to*’i to^’i ma hong co coi chac dem nay tui ma^’t ngu luon wa’.

  7. mathie Avatar
    mathie

    wow, ko ngờ cái thủ đoạn “tung hứng” được áp dụng hợp lý quá hé, để từ từ coi tình hình phim nổ đến đâu mathie đi kiếm sách chế bomb trên internet về boom gấp cho đủ bộ

  8. confidant Avatar
    confidant

    He he he… Mrloveless lựa cái hình tui xấu xí mà đưa lên hả ? Làm vậy thì còn gì là Confidant đẹp rạng ngời nữa chứ ! Hic hic…

  9. tttt Avatar
    tttt

    Úi trời ơi!!! Mắc lo gõ… ai dè féline (ỷ trẻ, kho&#7867 chen lấn mua vé vô trước tui rùi. Thôi vé hạng 2 cũng được.

    tttt,

  10. tttt Avatar
    tttt

    Cả 2 tập đầu đều do tui khai-trương, coi trước hết nè.

    Tập 2 cũng hay không kém (tuy hơi ngắn, chắc tại “kích-thước” của đạo-diễn!). Nhờ vậy nhiều người mới “sáng mắt” thêm trước những “thủ-đoạn” cực-kỳ lợi hại của 6 admins. Ủa, còn admin thứ 7 nữa chứ?. Chắc là cái gút này sẽ được mở ra ở tập sau : kỹ-thuật cơ-bản của phim truyền-hình nhiều tập mờ! Đúng là con nhà nòi chính-hiệu!

    Một đề-nghị nhỏ : tuy mỗi người làm riêng từng tập nưng đề-nghị phải có 1 Tổng Đạo-Diễn (duyệt sơ qua, chẳng hạn) để cho kịch-bản được xuyên-suốt, nhất-quán,… và có giá-trị lịch-sử. Một chút sơ-xuất nào đó… sẽ làm uổng đi toàn-bộ phim và nhất là sự mong-đợi của mọi người. Nhớ nhé!!

    tttt,

  11. feline Avatar
    feline

    Trời .i…i.i..i.i hùi đó tưởng MrLoveless già .a.a.a..a.a.a.a..a lắm, thất bại trong tình trường te tua rồi hic, mới có cái tên như dzậy, ai ngờ nhìn giống baby quá Đúng rồi đó Shi……..hihihi còn nhỏ hong thèm iu hen .

    Ui MrLoveless…….You broke my heart hic hic

    Féline

Leave a Reply