Những người bạn họat hình của chúng ta (phần 1)

1/ Bugs Bunny

Mỗi khi gặp Bunny là không lúc nào thấy cậu rảnh rỗi, cái miệng thì cứ nhem nhép liên hồi, thông minh nhưng….tinh thần có chút vấn đề..:D Tay lúc nào cũng cầm theo củ cà rốt đỏ, hình dánd nghịch ngợm của cậu khiến ai cũng yêu thích. Phim về Bugs Bunny lên đến con số 170. Năm 1995, Bunny hãnh diện có tên trong danh sách danh nhân của Hollywood.

Năm sinh: 1940

Quốc tịch: Warner

2/ Porky Pig

Chú heo nhỏ bé này là minh tinh họat hình đầu tiên của hãng Warner. Đừng nhìn thấy cậu ấy vừa ngốc vừa khờ, thật ra Porky Pig là một nhân vật họat hình vô cùng xuất sắc. Tuy đôi lúc cậu khiến cho bản thân mình gặp nguy hiểm vì cái tính khờ khạo nhưng sự dũng cảm của Porky Pig khi được biểu hiện ra ngòai lại khiến người xem cảm phục. Có thể nói, Porky Pig là thần tượng văn hóa vô cùng xuất chúng.

Năm sinh: 1935

Quốc tịch Warner

3/ Daffy Duck

Đừng vì chú vịt này luôn gặp xui xẻo mà xem cậu không ra gì, Duffy Duck là một trong hai chú vịt nổi tiếng nhất thế giới (con vịt còn lại dĩ nhiên là Donald gùi…:D). Duffy Duck có tính cách khác thường, hơi điên điên, và trầm trọng hơn là có hiện tượng tâm thần phân liệt. Daffy Duck có dục vọng cầu chiến thắng và bị hoang tưởng. Nhân vật họat hình có đức tính không mấy tốt lành đã từng có mặt trong danh sách đề cử giải Oscar và xuất hiện gần 150 bộ phim. Duffy Duck thường hợp diễn với Porky Pig.

Năm sinh: 1937

Quốc tịch: Warner

4/ Marvin

Nhóc người sao Hỏa này đội trên đầu một cái mũ hình dáng mũ thời La Mã cổ. Nếu như đem so sánh với người huynh đệ Bugs Bunny thì Marvin tính cách đơn giản hơn một chút. Marvin là đại sứ ngọai giao của sao Hỏa, đôi lúc cậu còn giả mạo làm chuyên gia nghiên cứu hệ Thái Dương và sinh vật trên Trái Đất. Marvin có khá nhìêu vũ khí lợi hại, điển hình là cây súng Illudium Pew 36 Explosive Space.

Năm sinh: 1948

Quốc tịch: Warner

5/ Tasmanian Devil

Tasmanian Devil là một nhân cường tráng nhưng đầu óc đơn giản, chỉ biết rằng ăn là để điều tiết lại trạng thái của bản thân. Đôi lúc Tasmanian ăn những con vịt hay con chim nhỏ, nhưng động vật gây hấp dẫn nhất cho nó chính là Bugs Bunny. Là một kẻ thích tự do, mỗi khi đối diện với kẻ thù thì vô cùng xảo quyệt, không dễ dàng để cho đối thủ tóm được mình. Nhược điểm của Tasmanian Devil chính là háo sắc và tham ăn.

Năm sinh: 1954

Quốc tịch: Warner

6/ Pepe Le Pew

Là một chú chồn hôn si tình đến từ nước Pháp, mang trong mình một phẩm chất ưu tú của những người tình mà các cô gái hằng mong ước. Có thể nói sự trầm lặng thuần túy của cậu bé này là do tình yêu mà có. Cậu biết cách tặng hoa cho các cô gái, biết dùng những câu nói ngọt ngào bằng tiếng Pháp làm si mê phái nữ. Nhưng nhược điểm lớn nhất của Pepe Le Pew chính là mùi hôi trên người cậu, đôi lúc còn khiến những người đẹp của mình phải cắm đầu mà bỏ chạy.

Năm sinh: 1946

Quốc tịch: Warner

7/ Tweety

Điều khiến mọi người yêu thích chú chim vàng nhỏ bé này là mỗi khi đối diện với hiểm nguy, đối diện với kẻ thù muốn ăn thịt mình, Tweety luôn trấn tĩnh và xử lý tình hình rất khôn khéo. Đôi lúc còn dùng cả những lời nói thông minh để đánh lừa kẻ thù. Năm 1947, Tweety đã dành được một giải thưởng Oscar.

Năm sinh: 1944

Quốc tịch: Warner

8/ Wile E.Coyote và Road Runner

Wile E.Coyote là một con sói tham ăn, đầu óc đơn giản nhưng cố chấp, quyết tâm phải bắt được Road Runner. Road Runner là một con đà điểu thường hay bất cẩn nhưng không bao giờ bị sa vào cạm bẫy của con sói. Cuộc chơi của hai con vật này bặt buộc phải tuân theo một số quy tắc: a/ Con đà điểu ngọai trừ kêu “pi,pi,pi” ra không được làm thương con sói; b/ Không ai có thể làm thương con sói trừ khi là do nó không cẩn thận; c/ Con sói có thể ngừng việc truy đuổi bất cứ lúc nào, dĩ nhiên không phải là do nó yên lặng ra đi mà từ từ nghĩ một kế họach mới để bắt con đà điểu; d/ Giữa hai con vật này không có đối thọai trừ tiếng “pi,pi,pi” ra; e/ Road Runner nhất thiết phải thường trực trên công lộ, bởi vì nó là một con đà điểu; f/ Mọi động tác của chúng đều phải chịu ảnh hưởng từ sự khống chế của môi trường tự nhiên.

Năm sinh: 1956

Quốc tịch: Warner

9/ Sylvester Granny và Sylvester Jr

Granny là một chú mèo đáng thương, và không thể nào “quên” được chú chim Tweety. Bản năng của bản thân đã khiến Granny ngày nào cũng truy bắt Tweety. Cậu bị miêu thuật là một kẻ thất bại, có bệnh hoang tưởng và là một con mèo nhà khiến mọi người ghét. Năm 1947, lần đầu tiên Granny và Tweety hợp tác trong bộ phim Tweety Pie đã giúp cho hãng Warner giành được giải Oscar, và là lần đầu tiên trong lịch sử phim họat hình đọat được một giải thưởng lớn như vậy. Granny và Tweety diễn cùng nhau gần 40 bộ phim. Sylvester Jr là con trai của Granny và là một nhân vật khá xuất sắc.

Năm sinh: 1945

Quốc tịch: Warner.


Posted

in

by

Comments

4 responses to “Những người bạn họat hình của chúng ta (phần 1)”

  1. thegioihoathinh_com Avatar
    thegioihoathinh_com

    Tớ mê Tweety, tớ ko thích Bug’s bunny, nhìn dzô dziêng thí mồ 😛

  2. mikeymyer Avatar
    mikeymyer

    Bug’s bunny forever

  3. tohoangthuytram Avatar
    tohoangthuytram

    Còn tớ thì ngược lại, mê Tweety ghê lun

  4. faye Avatar
    faye

    trong các nhân vật này, sao mà tui ghét Tweety bird thế không biết , ghét cay ghét đắng, bật đài cartoon lên mà thấy là chuyển đài ngay . Khoái nhất là Bugs Bunny , dễ thương mà thông minh quá trời . Nhớ câu ” What’s up Doc ? ” a`

Leave a Reply