Những phim được mong đợi trong năm 2006

Năm 2005, đánh dấu hàng loạt những bộ phim "lớn" cả về kinh phí lẫn doanh thu, khán giả có mùa hè giải trí với Star War III: Revenge of the Sith và War of The World,tận hưởng kỳ nghỉ Christmas với hàng loạt thể loại phim về fantasy tiêu biểu như The Chronicle of Narnia,Harry Potter và King Kong.
Năm 2006, hãy thử xem các nhà làm phim Hollywood sẽ đem đến cho thượng đế của họ những bộ phim gì.

1.Superman Return

Sự trở lại của Siêu nhân sau hàng loạt năm biến mất một cách bí ẩn cùng với trận chiến đối đầu với kẻ thù năm xưa : Lex Luthor.
Gặp lại Kevin Spacy của American Beauty trong vai Lex Luthor. Superman Return nhấn mạnh vào hai phiên bản gốc của Superman và Superman II. Ngoài ra,đạo diễn Bryan Singer còn lấy một cảnh của Marlon Brando trong vai cha của Siêu nhân ở phiên bản cũ để đưa vào phim của mình.
Câu hỏi được đặt ra : Liệu Brandon Routh có thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của Christopher Reeve để vào vai Siêu nhân khi anh chỉ là lính mới vào nghề ?

2.Da Vinci Code

Dựa vào tiểu thuyết cùng tên của Dan Brown. Câu chuyện xoay quanh Robert Langdon,giáo sư nghiên cứu về những ký hiệu và vật tượng trưng của trường đại học Harvard, khám phá được bí mật bên trong bức danh họa của Leonardo Da Vinci ,và những gì liên quan đến tổ chức và tín đồ cơ đốc giáo.
Những bình luận trước khi phim được trình chiếu chỉ xoay quanh việc Tom Hank vào vai Robert Langdon,vì nhiều người khi đọc truyện đã cho rằng vẻ ngoài của Tom Hank hoàn toàn không giống gì với vị giáo sư tài ba trong truyện. Và trước khi phim được khởi quay,đã có đến 3 diễn viên gạo cội là Hugh Jackman,Russel Crowe và George Clooney tranh giành để được vào vai Robert Langdon. Cuốn sách đã một lần gây tranh cãi ,những người theo đạo đã một lần phản đối, vậy lần này thì sao ?

3.Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest'

Gặp lại thuyền trưởng tếu Jack Sparrow trong phần mới, hồi hộp hơn,phiêu lưu hơn,gây cấn hơn và hứa hẹn nhiều cảnh rùng rợn hơn phần 1. Ngoài phần 2 của Privates of the Caribbean, hiện phần 3 vẫn đang được tiến hành khởi quay và vẫn chưa được đặt tên, hi vọng khán giả sẽ không phải bội thực với những tên cướp biển vùng Caribe.

4.X-Men 3

Nhiều fan của phim đã rất bực bội khi biết được rằng Brett Ratner, đạo diễn trong Rush hour được giao để chỉ đạo diễn xuất trong phần 3 của phim vì Singer ,đạo diễn thành công trong phần 1 và 2 đang bận bịu với phiên bản Superman Return, chỉ là vấn đề về thời gian để xem thử liệu Ratner có thành công hay không mà thôi ?

5.Miami Vice

Gong Li năm 2005 với Memoirs of Geisha,năm nay lại một lần nữa sánh vai cùng Collin Farrel và Jamie Foxx .
Chuyện phim xoay quanh về hai nhân viên cảnh sát chìm vướng vào những tên buôn lậu ma tuý và sự cám dỗ của đồng tiền, của thế giới mà với đồng lương cảnh sát họ sẽ chẳng bao giờ có được
Với kinh phí 120 triệu USD, phim đem đén nhiều hứa hẹn cho mọi người

6.'Casino Royale

Lại về điệp viên 007, sau hàng tháng trời tuyển chọn diễn viên, cuối cùng thì người được chọn là Daniel Craig. Đây là lần thứ hai đạo diễn Martin Campbell tham gia sau "Golden Eye" trong series phim về 007.
Nhiều người vẫn còn nghi ngờ về khả năng của Daniel Craig, liệu anh có bị chối bỏ giống như lớp đàn anh George Lazenby và Timothy Dalton hay sẽ được hâm mộ giống như Sean Connery,Roger Moore,và Brosnan ?

7Dreamgirls

Những cô gái thập niên của thập niên 60 với nhiều hoài bão và tham vọng để tìm được vinh quang và tiếng tăm cho mình.
Phiên bản nhạc kịch hay nhất của sân khấu kịch nổi tiếng Broadway cuối cùng cũng đến được với màn ảnh rộng, vượt qua 'American Idol" Fantasia Barrino , Beyoncé Knowles, một trong ba thành viên của ban nhạc Destiny's Child đã được chọn vào một trong ba diễn viên chính của phim sánh vai cùng Jamie Foxx.
Đạo diễn bởi Bill Condon ,biên kịch trong phim Chicago, một phim hứa hẹn nhiều về âm nhạc và sân khấu

8.'Mission: Impossible III'

Đối với Tom Cruise, 2005 là năm đầy "tiếng tăm" về đời . Đối với anh,năm 2006,cần một phim để khán giả có thể quên đi những hành động được xem là "tự phát" và chú ý hơn đến nghiệp của anh. Với J.J. Abrams, đạo diễn trong Alias và Lost, mọi người cũng ít nhiều hi vọng vào sự thành công của phần 3 này.

9.Apocalypto

Sau The Passion of Christ, Mel Gibson quay trở lại với Apocalypto, một phim xoay quanh thời kỳ 600 năm trước vào thời điểm suy tàn của nền văn minh Mayan.
Phim không có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng, và đặc biệt tất cả diễn viên đều được lồng tiếng bởi tiếng địa phương Mayan và Yucatec, theo lời Mel Gibson, phim sẽ có những cảnh bạo lực và đẫm máu không khác gì Braveheart và The Passion of Christ.

10.The Assassination of Jesse James by the Coward Robert Ford

Brad Pitt sau Lenend of the Fall, anh lại một lần nữa vào vai huyền thoại anh hùng Jesse James , không cần đọc phần tóm tắt về phim,chỉ riêng tên phim người xem đã đoán biết được nội dung của nó như thế nào. Với đạo diễn/nhà biên kịch Andrew Dominik ,khán giả hi vọng ông sẽ đem tài năng của mình như đã từng đạo diễn trong Chopper mà Eric Bana trong vai diễn Mark Brandon vẫn được xem là một trong những vai tốt nhất từ trước đến nay của anh

Lược dịch theo nguồn Internet


Posted

in

by

Comments

One response to “Những phim được mong đợi trong năm 2006”

  1. faye Avatar
    faye

    Phim Miami Vice có vẻ ngầu quá hen . Mấy phim khác thì cứ nổi tiếng, xong cái tới lúc chiếu bị mổ xẻ , hihí ….

    Metal, còn phần 2 không ? , còn nhiều phim người ta bàn tới lắm à

Leave a Reply