Những phim lâu quá chưa thấy ra tập mới!

Hễ ăn khách, tức thì các nhà làm phim đổ tiền ra làm những phần kế tiếp. Năm 2001 khán giả đ㠓bội thực” với những phần tiếp của Bánh Mỹ, Phim Kinh Dị, Công Viên Khủng Long, Bác Sỹ Thú Y, Xác Ướp Ai Cập …Năm 2002 còn có cả một danh sách dài chờ đợi. Nhưng có những phim cũng ăn khách, khán giả ngóng chờ, nghe đồn sắp làm phần tiếp. Vậy mà tới giờ…



INDIANA JONES

Doanh thu: 3 tập và 1,2 tỉ đôla trên toàn thế giới!

Kể lại tí: Harrison Forrd đã gắn liền với hình ảnh Indiana Jones với chiếc nón trong những cuộc phiêu lưu khảo cổ. Tập “Cuộc Thập Tự Chinh Cuôí Cùng” (1989) xuất hiện thêm ông bố do Sean Connery đóng rất tuyệt, là tập cuối cùng của bộ phim!

Khán giả chờ gì ở phần 4: Những câu chuyện về cha con nhà Indiana Jones, những cuôïc phiêu lưu nóng bỏng và kỳ bí hơn!

Chỉ vì thế này mà phim chưa làm được : Nhà sản xuất phim Kathleen Kennedy thở dài “Chúng tôi cũng muốn làm lắm chứ, nhưng lịch làm việc của moị người dày đặc. Chuyện sắp xếp sao cho mọi người cùng có thời gian một lúc thật khó: George Lucas thì bận rộn với Chiến tranh Giữa Các Vì Sao đến năm 2005, Steven Spielberg thì vừa làm xong Báo Cáo Thiểu Số đã bắt tay vào đọc kịch bản phim Hồi Ký của Geisha (vũ nữ Nhật). Chúng tôi cũng chưa có kịch bản hay”… Và cuối cùng, tiền trả cho ba “ông lớn” của Hollywood là Lucas, Spielberg và Harrison Ford sẽ ngốn khối tiền cho phim!

Hay là MoviesboOm chúng mình hùn tiền lại giúp họ???

NGƯỜI DƠI

Doanh thu: 4 tập và 1,3 tỉ đôla trên toàn thế giới.

Kể lại tí: Phần đầu Batman (do Michael Keaton đóng) chống Thằng Hề; Batman trở về chiến thắng Chim Cánh Cụt và Nữ Miêu. Val Kilmer vào vai Batman trong Mãi Mãi Người Dơi năm 1995 tiêu diệt Ẩn Ngữ và Lưỡng Diện. Cuối cùng là George Clooney với vai Batman có thêm Robin và Batgirl chống lại Ivy Độc tố và Ông Đông Lạnh trong Batman và Robin.

Khán giả chờ gì ở phần 5: Thành phố Gotham chìm trong bóng tối, vợ của Thằng Hề báo thù!

Chỉ vì thế này mà phim chưa làm được: Kịch bản tới giờ vẫn chưa quyết định xong. Nào là Người Dơi Kiếp Sau, Người Dơi Một Năm Sau, hay Nữ Miêu Báo Thù…Nhưng hãng Warner Bros chẳng ưng ý cái nào: “Không hấp dẫn lôi cuốn, không có yếu tố bất ngờ”. Đã thế, chẳng biết ai sẽ đóng Người dơi: George Clooney tiếp, hay Kurt Russell như vài lời đồn, rồi nghe nói Madonna vào vai vợ goá của Thằng Hề, Ashley Judd vào vai Nữ Miêu, còn Mike Myer đóng Bù Nhìn!

Túm lại, bạn nào giỏi thì viết kịch bản hay hay gửi cho họ thử xem, biết đâu!

SIÊU NHÂN

Doanh thu: 4 tập, 328 triệu đôla chỉ ở Hoa Kỳ.

Kể lại tí: Tạo tên tuổi Christopher Reeves từ năm 1978, nhưng bị gán “bộ phim bị nguyền rủa” vì hai diễn viên chính, người bị liệt toàn thân, người bị tông xe chết!

Khán giả chờ gì ở phần 5: Nic Cage và Tim Burton…Nào các anh, hoàn tất bộ phim đi chứ!

Chỉ vì thế này mà phim chưa làm được: Năm 1996, Nicolas Cage ký hợp đồng đóng và Tim Burton nhận lời đạo diễn. Tháng 11/1997, Dan Gilroy được mời viết kịch bản. Đầu năm 1998, Tim Burton đã hoàn thành hàng ngàn bản vẽ và cho lắp đặt bối cảnh rất nhiều! Nhưng rồi hãng Warner Bros bị…kẹt tiền do chi cho phim Wild Wild West quá nhiều, họ dời dự án Siêu Nhân lại với lý do “còn chọn thời điểm thích hợp, kịch bản vẫn chưa “đ㔠lắm!”

Cameron Diaz, Jennifer Lopez và Catherine Zeta-Jones được mời vào vai Lois Lane, nhưng mọi việc vẫn không tiến triển vì chưa có kịch bản mới. Thế rồi đạo diễn Wolfgang Petersen đề xuất một phim khác mà trong đó, Người Dơi và Siêu Nhân đụng độ nhau!

Dù sao thì cũng hy vọng năm 2003 sẽ có phim này, vì phim truyền hình Smallville kể về Siêu Nhân thời niên thiếu đang rất ăn khách!

JAMES BOND 007

Doanh thu: 19 phim, 3,2 tỉ đôla trên toàn thế giới.

Kể lại tí: Tập 1, Dr.No, chỉ tốn 1 triệu đôla và thu về 60 triệu đôla! Chuyện về chàng điệp viên hào hoa luôn hấp dẫn, đã qua 5 người đóng và nay là Pierce Brosnan.

Khán giả chờ gì ở phần 5: Một Bond nữ xứng đáng cùng 007. Những món “đồ chơi” độc chiêu hơn!

Chỉ vì thế này mà phim chưa làm được: Anh chàng Pierce Brosnan quá “chảnh”. Sau khi thành công rực rỡ với thế giới không đủ, Brosnan tuyên bố chán đóng 007 vì chả phải diễn xuất gì nhiều. Thế là việc tìm kiếm một người đóng vai này tiến hành, nhưng lựa hoài không được ai cả (Robbie Williams cũng bon chen xin đóng). Thế nhưng năm nay, sau bao bộ phim thất bại, Brosnan quay lại và gật đầu đóng tiếp phần 20 và còn hứng thú “Tôi sẽ còn đóng thêm vài tập nữa kìa”. Tập 20 năm nay cũng đánh dấu lễ kỷ niệm 40 năm ra mắt tập đầu tiên của 007. Ngày 13 tháng 1 vừa qua, phim đã bấm máy với Halle Berry thủ vai Bond nữ!

PHAN XI NÊ ©


Posted

in

by

Comments

3 responses to “Những phim lâu quá chưa thấy ra tập mới!”

  1. doc-co-cau-bai Avatar
    doc-co-cau-bai

    tui chỉ muốn coi tiếp chùm phim Cưng ơi, anh đã thu nhỏ các con, Cưng ơi anh đã thổi phồng bé Út, Cưng ơi anh đã thu nhỏ chúng mình…nếu làm tiếp thì không biết ai sẽ bị thu nhỏ ai sẽ bị thổi phồng…
    I wanna fly I wanna cry

  2. phanxine Avatar
    phanxine

    Co le Alien se khong thuc hien nua dau, vi Sigourney Weaver da ngan ngam bo phim nay (ma co nay ko dong nua thi thoi con gi la Alien)

    Va lai, phan 4 cua phim that bai nang ne qua, nen nguoi ta ko co y dinh lam tiep

    phan 4 cua Die Hard cunh ko lam tiep vi Bruce Willis sau su kien 11-9 da ngay tuc thi tuyen bo huy bo hop dong phim nay, du bi den bu bao nhieu cung vay. nhung may ma hang phim ko kien anh

    Con phan 3 cua Terminator toi ko de cap vi moi co 2 phan, hoi bi ngan ngui…dus ao phim cung sap quay

  3. cobain Avatar
    cobain

    Tui thi lai muon xem tap 5 cua ALIEN lam.Nhung rat tiec cha co ai lam ca,tin don cung chang thay dau

Leave a Reply