Nicole Kidman – nạn nhân mới của thói kỳ thị cay nghiệt

Trong vài tuần gần đây, ít nhất có ba nữ diễn viên tên tuổi của điện ảnh Mỹ đã mở những cuộc tấn công đả kích vào ngôi sao 37 tuổi Nicole Kidman.

Thần tượng điện ảnh một thời Lauren Bacall đã tung ra những lời cay độc khi được hỏi bà cảm thấy như thế nào khi diễn chung với Nicole Kidman: “Cô ta không phải là huyền thoại. Cô ta là diễn viên sơ cấp. Huyền thoại này là cái thá gì”.

Lời công kích của ngôi sao đã 80 tuổi này đã nổ ra chỉ vài ngày sau khi Sharon Osbourne nhận xét tương tự như thế về nữ diễn viên đoạt giải Oscar. “Cái cô ta cần là một miếng sandwich. Cô ta cần ăn cho ngon. Người gì mà gầy như con quạ.”.

Lời châm chọc càng trở nên cay độc hơn khi mới đây Nicole cho biết, cô đang bị đau xương, một chứng bệnh có thể làm mất trọng lượng một cách nghiêm trọng. Từ trước tới giờ Nicole vẫn cân nặng có bấy nhiêu và cô mong ước có thể mập hơn. Một người bạn cho biết Nicole không biết cô đã làm sai điều gì, và những lời cay độc đó tác hại đến Kidman rất nhiều.

Theo Ted Casablanca, một tay sừng sỏ ở Hollywood thì tất cả mọi sự “cọ xát” này chỉ có một nguyên cớ duy nhất – Nicole Kidman là người Úc. “Thù ghét Nicole lúc này chỉ là chuyện nội bộ. Sẽ không có chuyện ồn ào chống cô ý nếu cô ý sinh trưởng tại Mỹ, là gái Mỹ 100%. Cái tội duy nhất của Nicole là từ một nơi quá xa, lại tiến quá nhanh trong nghề này tại Mỹ”. Người trong ngành kinh doanh truyền hình William Bury cũng có cùng ý kiến như vậy.

Cô diễn viên Courtney Love cũng gán cho Nicole nhãn hiệu là “bất tài” và “chỉ biết có mình”. Bạn bè của Nicole cho biết con cái cô, chỗ dựa tinh thần của cô giờ đây là Isabella 11 tuổi và Conor 9 tuổi, chúng luôn tỏ thái độ bênh vực mẹ. Isabella gửi hoa với tấm thiệp ghi hàng chữ: “Mẹ vĩ đại nhất thế giới”, còn Conor thì làm thơ tặng mẹ. Còn chồng cũ của cô, Tom Cruise cũng nhắn tin: “Vững tâm nhé nhóc cưng”, và bất chấp mọi lời chỉ trích, cô gái Úc xinh đẹp vẫn ngẩng cao đầu.

An Ninh Thế Giới – Theo New Idea


Posted

in

by

Comments

4 responses to “Nicole Kidman – nạn nhân mới của thói kỳ thị cay nghiệt”

  1. utrax Avatar
    utrax

    Nicole la so mot!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  2. utrax Avatar
    utrax

    troi oi,khong duoc nhu nguoi ta roi ghen ti,may nguoi do co ai da tung doat oscar chua?dung la bon Mi,chi gioi tai ki thi nguoi khac

  3. sammy Avatar
    sammy

    bà già 80 tuổi mà đi ganh với con cháu, nhỏ mọn!!!

  4. nym Avatar
    nym

    Cố lên nhé Nicole! Chúng tôi ủng hộ cô! (Nói tiếng Việt bả hỉu hông trời? )

Leave a Reply