Nicole Kidman trong vai diễn mới .

Có 1 việc lạ tại thành phố Stepford và Nicole Kidman sẽ tìm hiểu xem việc ấy là gì .

Người đẹp xứ Úc này không còn xa lạ gì với những phim nặng nề , u ám . Trong ” The Others” , cô đóng vai Grace, một người đàn bà sống trong ngôi nhà ma . Và bây giờ, cô lại vào vai có tên là Joanna Eberhart trong phim được sản xuất dựa theo cuốn truyện của nhà văn Ira Levin với tựa đề là “The Stepford Wives” . Nữ diễn viên Katharine Ross đã diễn vai này trong bản phim của năm 1975 .

Trong phim kể về Walter và Joanna cùng với 2 người con của họ dọn tới 1 thành phố được mệnh danh là hoàn hảo , có tên là Stepford , vì thành phố có được danh tiếng ấy là nhờ các bà vợ luôn trung thành với chức vụ bà nội trợ của mình . Thực ra sự thật có phải vậy không ? Hay là các người máy đã thay thế họ ? Joanna tự hỏi khi cô thấy cuộc sống tại thành phố Stepford này, nhất là khi cô bạn thân của cô từ 1 cô vợ không biết làm chuyện gì lại trở thành 1 cô vợ đảm đang mọi chuyện bếp núc .

Được biết rằng, trong khi bản cũ phim này làm theo dạng phim kinh dị, nhưng bản mới lại làm theo dạng phim hài . Phim có thêm sự tham gia của Matthew Broderick, Better Midler, Christopher Walden, Faith Hill, Jon Lovitz và Roger Bart .


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply