Nữ diễn viên xinh đẹp Lee Na-yuong đã có sự thay đổi lớn

Trong bộ phim “người con gái tôi quen” (Đạo diễn Jang Jin), Lee Na-yuong đã cố gắng hết sức mình để có thể xuất hiện trước người xem với một hình ảnh thật tự nhiên.

Trong phim, nhân vật của cô vốn là một cô gái luôn bộc lộ những cảm xúc thật của mình qua những việc như cười một cách thật sảng khoái khi không thể kìm nén niềm vui và cũng có thể bật khóc như một cô ngốc, và điều này đã khiến người xem phải xúc động. Diễn xuất hài hước đã đạt đến trình độ cao của cô so với nguyên tác thì người xem còn cảm thấy tự nhiên hơn rất nhiều.

Sự thực thì trong thời gian vừa qua, qua màn ảnh ti vi, Lee Na-yuong đã vẽ nên một tính cách hoàn toàn khác với tính cách thực của mình. Thông qua những bộ phim dài tập như “Nữ hoàng”, “Có phải chúng ta đã thực sự yêu?” và những bộ phim nhựa như “Bạn là ai?”, CF… v…v… hình ảnh về cô đã được hình thành. Thế nhưng cũng có nhiều nhận xét rằng dáng vẻ này của cô có nhiều điểm khác biệt so với con người thực. Thực tế thì so với việc được gọi là công chúa, cô lại gần gũi với mọi người đến mức giống như một cô gái đảm việc nhà hơn. Thêm vào đó, sở thích của cô ngông cuồng đến mức thích “giải những bài toán”. Khi cảm thấy đầu óc rối ren hoặc bị Stress, cô ngồi trước bàn, mở quyển sách toán ra và giải toán. Nếu rời bỏ dáng vẻ đáng yêu trong những tờ quảng cáo thì mọi người có thể nghĩ cô là một người “rất lạ” nhưng những người biết rõ con người thường ngày của cô là thích đọc sách khi ngồi trong tàu điện ngầm và gọi các bạn đến nhà trong những ngày mưa rồi cùng nhau rán bánh ăn thì ở một mức độ nào đó, đó là những sở thích rất đặc trưng.

Trong phim, Lee Na-yuong đã diễn một cách nhiệt tình vai một cô gái đã gắn chặt mình vào một mối tình đơn phương trong 10 năm liền. Thế nhưng thực tế thì trong thời đi học, cô lại là người thường xuyên tán tỉnh các chàng trai. Theo như Lee Na-yuong cho biết thì mỗi khi bước vào một năm học mới, cô sẽ chọn ra một bạn trai cùng lớp mà mình thích và trong một năm thì chỉ một mình cô tán tỉnh bạn trai đó.

“Người con gái tôi quen” là một bộ phim lãng mạn hài hước kể về một cô gái bướng bỉnh đã có một mối tình đơn phương trong vòng 10 năm liền với một tuyển thủ bóng rổ bị mắc bệnh hiểm nghèo sống một cuộc sống mà không biết sẽ kết thúc lúc nào. Khán giả xem phim không dưới 15 tuổi và thời lượng phim là 107 phút


Posted

in

by

Comments

5 responses to “Nữ diễn viên xinh đẹp Lee Na-yuong đã có sự thay đổi lớn”

  1. kyanh Avatar
    kyanh

    uh.nhưng ko thành công,chỉ cò phim mới là someone Special là ăn khách thôi mà cô diễn cũng hay nữa.

  2. bluesnoopy Avatar
    bluesnoopy

    hình nhu LNY đóng trong phim “Please teach me English” phải không ?

  3. xoai13388 Avatar
    xoai13388

    thích vai Kyung tỏng Tự Lập kinh khủng

  4. kyanh Avatar
    kyanh

    Phim này là phim mới nhất của cô đấy.Tui cũng chỉ mới biết được cô trong phim Tự Lập thôi nhưng bị mê liền.

    Phim này khác với những phim trước là cô diễn hài,trông thật là mắc cười.Chân thật lắm,hồn nhiên lắm.

  5. thien_thach_lua36 Avatar
    thien_thach_lua36

    theo:hanquocngaynay.com

Leave a Reply