“Nữ hoàng phim bi” Son Ye Jin vào vai nữ gangster

Ngoài sự góp mặt của Son Ye Jin, phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Kim Myung Min, ngôi sao của sê-ri phim truyền hình White Tower của đài truyền hình MBC (Hàn Quốc).

 

Open City khai thác mối quan hệ phức tạp giữa một tổ chức xã hội đen quốc tế do Baek Jang Mi (Son Ye Jin) đứng đầu và đội điều tra tội phạm thương mại. Tuy nhiên, "bà trùm" Baek Jang Mi không thể vượt qua được lưới tình sau lần tình cờ gặp gỡ và đem lòng cảm mến chàng đội trưởng đội cảnh sát do Kim Myung Min thủ vai.

 

"Bật mí" về vai diễn lần này, Son Ye Jin cho biết, nhân vật Baek Jang Mi rất thú vị bởi nó cho cô cảm giác lần đầu được làm người xấu – một tội phạm quốc tế, một phụ nữ lẳng lơ chỉ biết lợi dụng nhan sắc của mình để đạt được mục đích. Để chuẩn bị cho vai diễn này, hiện Son Ye Jin đang phải tập luyện thể lực để đảm nhiệm những cảnh diễn hành động trong phim.

 

 

 

Bộ phim Open City sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 12 tới và dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2008 tới. Bộ phim gần nhất mà Son Ye Jin góp mặt chính là bộ phim tâm lý hài The Art of Seduction (Nghệ thuật quyến rũ) được thực hiện từ năm 2005.

 

Suốt hai năm qua, Son Ye Jin không nhận thêm một kịch bản nào, cô dành phần lớn thời gian nghiên cứu lịch sử, học tiếng Anh và đi du lịch. Son Ye Jin cho biết, cô thực sự muốn thư giãn trước khi đón nhận một dự án điện ảnh có tầm cỡ và đặc biệt.

 

 

Son Ye Jin là một trong những gương mặt khả ái nhất trên màn ảnh Hàn Quốc. Cô chinh phục hầu như mọi lứa khán giả bằng vẻ ngoài hiền lành, giọng nói ngọt ngào và một vẻ đẹp nữ tính. Son Ye Jin thường vào vai những phụ nữ xinh đẹp nhưng bất hạnh, có nội tâm phức tạp. Các bộ phim gắn liền với tên tuổi của nữ diễn viên 25 tuổi này gồm có Hương mùa hè, Cổ điển, Tuyết tháng tư, Nghệ thuật quyến rũ…

 

Ngoài công việc đóng phim, Son Ye Jin còn nhận lời làm người mẫu quảng cáo độc quyền cho một số hãng mỹ phẩm và là gương mặt trang bìa được các tạp chí thời trang trong nước "săn đón".

 

Mi Vân

Theo Asia


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply