Oscar cho Hiệu ứng hình ảnh: 7 gương mặt tiềm năng lộ diện

MBNews-Cướp biển 3 (Pirates of the Caribbean: At World's End), bộ phim nối tiếp bộ phim đọat giải Oscar 2007 cho hạng mục Hiệu ứng hình ảnh (Visual Effects) là Pirates of the Caribbean: Dead Man’s Chest đã được chọn là 1 trong 7 bộ phim tiếp tục tham gia tranh giải Oscar cho hạng mục này. Trong khi đó, Người Nhện 3 (Spider Man 3) lại không được cái may mắn như vậy cho dù giải Oscar 2005 thuộc về Người Nhện 2 (Spider Man 2).

7 phim được chọn tiếp tục tranh giải trong Hạng mục Hiệu ứng hình ảnh của Oscar lần thứ 80 này đã được Ban giám khảo rút ngắn từ danh sách gồm 15 phim. Sau đây là danh sách 7 bộ phim được chọn, đầy bất ngờ, thú vị cũng như nuối tiếc cho khán giả:

1. The Bourne Ultimatum

2. Evan Almighty

3. The Golden Compass

4. I Am Legend

5. 300

6. Transformers

7. Pirates of the Caribbean: At World's End

Ngoài Người Nhện 3 còn có một vài bộ phim không được chọn đã gây nhiều tiếc nuối cho khán giả mà nổi bật nhất chính là phần tiếp theo của cậu bé phù thủy Harry Potter ,Harry Potter and the Order of the Phoenix và 2 bộ phim họat hình của năm Beowulf và Ratatouille.

Vào 11/2 này, BGK Giải Oscar sẽ tiếp tục chọn ra 3 đại diện tiêu biểu nhất để dự tranh Oscar cho Hạng mục Hiệu ứng hình ảnh

EIMB

Theo The Hollywood Repoter

Ảnh: Một cảnh trong bộ phim phiêu lưu The Golden Compass với kinh phí làm phim lên đến 150 triệu USD


Posted

in

by

Comments

One response to “Oscar cho Hiệu ứng hình ảnh: 7 gương mặt tiềm năng lộ diện”

  1. nbtsa Avatar
    nbtsa

    Trong danh sách có I am legend mà, sao khúc dưới lại nói nó ko được ta?

Leave a Reply