Park Yong-ha ra mắt lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình của Nhật Bản “Destiny of Love”

Park Yong-ha, ngôi sao điện ảnh của Hàn Quốc cùng với Bae Yong-joon đang thổi bùng lên cơn sốt hâm mộ điện ảnh Hàn Quốc Nhật Bản đã cho biết anh đang tham gia vào bộ truyền hình của nước này với tiêu đề “Destiny of Love”.

Tờ nhật báo thể thao của Nhật Bản ra ngày hôm qua đã đăng tải bài viết lớn thông báo Park Yong-ha đang tham gia vào bộ phim “Destiny of Love” phát vào thứ Hai hàng tuần trên kênh truyền hình Fuji của Nhật Bản.

”Destiny” kể về một mối tình giữa một chàng trai Nhật Bản và một người con gái là Hàn kiều thế hệ 3, cùng làm việc tại một nhà xuất bản lớn của Nhật Bản. Theo bài báo này, được biết tiếp theo lần quay tại Nhật Bản trong tháng trước, Park Yong-ha sẽ lại sang Nhật vào ngày 16 tới để thực hiện các cảnh quay cùng với Nakama (nữ diễn viên 24 tuổi), diễn viên chính trong phim.

Tập 7 có anh tham gia dự kiến sẽ được phát vào ngày 16 tháng 8 tới. Anh đóng vai nhân viên của chi nhánh tại Seoul của Nhà xuất bản nơi Nakama làm việc. Mặc dù còn có rào cản về ngôn ngữ song cuộc gặp gỡ này có ảnh hưởng rất lớn đến tính cách nhân vật Nakama về đoạn sau của phim. Phát biểu với giới báo chí, Nakama cũng cho biết “Tôi muốn học tiếng Hàn Quốc. Được đóng phim cùng với các diễn viên của Hàn Quốc đối với tôi là một điều hết sức vinh dự”.

Mặc khác, album đầu tay được ra mắt vào ngày 16 tháng vừa qua của anh tại Nhật Bản đã liên tiếp đứng ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng âm nhạc Orikon Chart và đã ghi kỷ lục với 200.000 số đĩa bán ra.

—sokorean.com—


Posted

in

by

Comments

One response to “Park Yong-ha ra mắt lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình của Nhật Bản “Destiny of Love””

  1. kyanh Avatar
    kyanh

    Ông này hồi đóng bản tình ca mùa đông có hát mấy bài nhưng dờ ẹc nhưng wa loving u thì ok.Càng ngày càng thấy ổng đẹp ra.

Leave a Reply