Phạm Băng Băng trở thành nhà sản xuất phim trẻ tuổi nhất

TTO – Trở thành nhà sản xuất phim trẻ tuổi nhất trong làng giải trí Trung Quốc, Phạm Băng Băng đang thúc tiến thực hiện bộ phim Yên Chi Tuyết do cô đảm nhận vai chính với sự biến hóa đa đoan khiến ai cũng phải thán phục.

Yên Chi Tuyết có sự góp mặt của đạo diễn nổi tiếng Đằng Văn Kí cùng các diễn viên như Lưu Tuyết Hoa, Ngô Bội Từ, Hoắc Kiến Hoa, kể về câu chuyện của những người phụ nữ trong đại gia đình phong kiến với sự đấu tranh vận mệnh ngoan cường của họ dưới thời kỳ Dân quốc. Phạm Băng Băng vào vai một phụ nữ trẻ mà dù lâm vào nghịch cảnh vẫn bất khuất đương đầu đến cùng.

Mức đầu tư cho kinh phí phim lên đến 22 triệu nhân dân tệ, nhưng điều khiến mọi người chú ý nhất chính là nét đặc sắc đầy nữ tính trong phim. Phạm Băng Băng cho biết, thực hiện bộ phim về đề tài nữ tính là điều mà cô mong muốn đã lâu, được vào vai một trong bảy nữ diễn viên chính của Yên Chi Tuyết, xem như ước mơ của cô đã thành.

“Khi xem kịch bản, tôi cảm thấy đây là một kịch bản hay. Tôi đã đóng nhiều phim, nhưng phần lớn diễn viên chính trong các phim đấy đều là nam. Mấy năm gần đây, mọi chuyện đã thay đổi rồi. Tuy trước đây tôi là đã từng vào vai nữ “bậc nhất” trong phim, nhưng chưa đảm nhận thật sự vai nữ chính nào. Diễn viên chính trong bộ phim này sẽ toàn là nữ.”

Mọi người cho rằng, việc Phạm băng Băng chính thức thành lập văn phòng làm việc đã đưa cô từ một diễn viên trẻ tuổi trở thành một nữ sản xuất phim xinh đẹp, nổi tiếng và trẻ tuổi nhất Trung Quốc hiện nay. Cô nói: “Trong lĩnh vực đặc biệt mới này, tôi chỉ là một người mới.Tôi cũng sẽ mang tâm thái như lúc bắt đầu vào nghề diễn để không ngừng tìm tòi cái mới, tôi cần học tập từng chút một trước những vị tiền bối của mình.”

Cô hy vọng văn phòng làm việc của mình có thể sản xuất mỗi năm một phim truyền hình, một phim điện ảnh và một bộ phim nghệ thuật. Xét về tiến độ làm việc hiện tại của họ, thì đây có thể là một kế hoạch khả thi.

Được biết, Yên Chi Tuyết sẽ ra mắt vào năm tới và bộ phim thứ hai họ thực hiện sẽ là Thiếu nữ Võ Tắc Thiên. Ngoài ra Phạm Băng Băng còn đang lên kế hoạch hợp tác làm phim với một vị đạo diễn thế hệ thứ 5 của điện ảnh Trung Quốc.

LAN NHÃ (Theo china.com)

http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=209401&ChannelID=10 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply