Phạm Văn Phương và Jang Hyuk đóng phim Hollywood

Bộ phim Dance Of The Dragon được đầu tư 4 triệu USD, do Cục Du lịch Singapore bỏ vốn đầu tư toàn bộ. Phim sẽ bấm máy trong vòng tháng tới và sẽ ra mắt khán giả thế giới vào tháng 4 năm sau.

 

Hôm qua (ngày 17/7), Phạm Văn Phương đã đáp xuống sân bay Seoul (Hàn Quốc) và dự định sẽ ở lại xứ sở kim chi hai tháng để hoàn tất những cảnh quay trong bộ phim nhựa Dance of the Dragon.

 

Bộ phim Dance of the Dragon là dự án điện ảnh đầu tiên mà tập đoàn giải trí Hoa Thị mang về cho nữ diễn viên xinh đẹp gốc Singapore này, sau khi ký hợp đồng hợp tác dài hạn với cô vào đầu năm 2007. Hợp đồng này đã đưa Phạm Văn Phương trở thành nữ diễn viên Singapore đầu tiên ký hợp đồng với các công ty nước ngoài.

 

Tại Singapore và phần lớn các quốc gia châu Á khác, Phạm Văn Phương nổi tiếng trong cả lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc và thời trang. Cô hiện là người nắm giữ nhiều kỷ lục nhất trong lĩnh vực điện ảnh Singapore kể từ năm 1995 khi cô giành cả hai giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhấtNghệ sĩ mới xuất sắc nhất.

 

Trước Dance of the Dragon, Phạm Văn Phương đã từng góp mặt trong một phim Hollywood – Shanghai Knights (năm 2003) cùng nam diễn viên Thành Long.

 

 

 

Bộ phim Dance of the Dragon không chỉ có ý nghĩa bước ngoặt đối với Phạm Văn Phương, mà bộ phim điện ảnh này còn mở ra cơ hội lớn cho nam diễn viên Hàn Quốc Jang Hyuk. Cách đây 2 năm, Jang Hyuk được xem là một trong những nam diễn viên triển vọng của điện ảnh xứ Hàn bên cạnh Kwon Sang Woo, Song Seung Heon, Kim Rae Won, Won Bin…

 

Nhưng do vụ scandal trốn nghĩa vụ quân sự, sự nghiệp của Jang Hyuk đã gặp nhiều trở ngại. Những bộ phim nổi bật trong sự nghiệp của anh gồm có Cô gái thông minh (đóng cùng Jang Na Ra), Ngọn gió yêu thương (đóng cùng với Jeon Ji Hyun).

 

 

Tháng 11 năm ngoái, anh hoàn thành nghĩa vụ quân sự và nhanh chóng trở lại với màn ảnh nhỏ. Anh đã tham gia sê-ri phim truyền hình Thank You nhưng chưa gây được ấn tượng với khán giả. Chính vì vậy, bộ phim nói tiếng Anh Dance Of The Dragon được xem là bước đệm giúp anh tiếp cận khán giả thế giới và lấy lại cảm tình của khán giả trong nước.

 

Nói về bộ phim tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp, Jang Hyuk tỏ ra rất hứng thú: “Tôi rất thích bộ phim này. Lần đầu tiên tôi được nói tiếng Anh trong cả bộ phim, và quan trọng hơn tôi được hợp tác với Phạm Văn Phương”. Jang Hyuk cũng thừa nhận, cơ hội này cũng đến quá bất ngờ, bởi anh không nghĩ những đạo diễn Hollywood lại quan tâm tới mình đến vậy.

 

Mi Vân

Theo Electric


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply