Phim hoạt hình The Simpsons bội thu trên màn ảnh lớn

TTO – Được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình truyền hình nhiều tập nổi tiếng phản ánh lối sống Mỹ, bộ phim The Simpsons đứng đầu bảng các phim ăn khách nhất Bắc Mỹ trong tuần.

Thu 71 triệu USD trong ba ngày cuối tuần tại Mỹ và Canada, The Simpsons là phim hoạt hình trên màn ảnh lớn có doanh số cao nhất trong tuần đầu công chiếu, chỉ đứng sau hai bộ phim Shrek 3Shrek 2. Bộ phim có tựa đề "The Simpsons Movie" do đạo diễn David Silverman thực hiện.

Nội dung phim khá gần gũi: sau một hành động vô tình làm nhiễm độc nguồn nước sông gây ra một tai họa sinh thái nặng nề, Homer, người cha bị mất việc và gia đình Simpsons buộc phải rời khỏi Springfield. Sau đó, cả gia đình đã trở lại để cứu ngôi làng thoát khỏi thảm họa do chính mình tạo ra. 

18 năm qua, bộ phim hoạt hình về gia đình Simpsons đã rất quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ của Mỹ với hơn 400 tập được trình chiếu.

ĐỨC TRƯỜNG (Theo AFP, Cyberpresse)

 http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=212899&ChannelID=10


Posted

in

by

Comments

One response to “Phim hoạt hình The Simpsons bội thu trên màn ảnh lớn”

  1. gaykiengcan Avatar
    gaykiengcan

    phim coi mắc cười dã man,đúng là hoạt hình kiểu mỹ,mắc cười nhất là khúc thằng con nude lúc trượt skate,tưởng kín đáo tế nhị lắm,ai dè..hehe…

Leave a Reply