Phim “Mê Thảo…” chiếu không hạn định tại Pháp

Lận đận ở trong nước, nhưng phim Mê Thảo thời vang bóng sắp tới sẽ được chiếu không hạn định tại Pháp.

Như tin VNN đã đưa, Mê Thảo… vừa được sắp xếp thời gian phát hành chính thức tại Paris, Pháp từ 8/12/2004. Điều đáng nói là bộ phim không bị định sẵn ngày rời rạp như ở trong nước mà ngược lại, Mê Thảo… được xếp lịch chiếu không hạn định cho đến khi không còn khán giả!

Cinéma Public Films, đơn vị nhận phát hành Mê Thảo… tại Pháp vừa thông báo cho Hãng phim Giải phóng biết, bộ phim sẽ được chiếu tại cụm rạp Reflet Medicis gồm 5 phòng chiếu từ 50 đến 150 chỗ. Đây là một trong các cụm rạp thuộc hệ thống rạp chiếu phim thể nghiệm – nghệ thuật ở Quận 5, Paris.

Thời gian chiếu không giới hạn tại một cụm rạp uy tín tọa lạc ở trung tâm thủ đô Paris là một ưu đãi hiếm có đối với Mê Thảo… nói riêng và dòng phim kén khách nói chung. Ngoài công tác quảng bá cho việc Mê Thảo… ra rạp Reflet Medicis, Cinéma Public Films còn cho biết, hãng đang tiếp tục xúc tiến giới thiệu bộ phim này đến với các rạp khác.

Sau khi tham gia một loạt các liên hoan phim quốc tế tại nhiều nước trên thế giới như Ý (Bergamo), Nhật (Tokyo, Fukuoka), Pháp (Amiens, Deauville, Vesoul)… và đoạt một số giải thưởng, sắp tới đây, Mê Thảo… sẽ tiếp tục dự Liên hoan Phim quốc tế Carthage diễn ra từ 1-9/10 tại Tuinisie. Được chiếu trong chương trình Cánh cửa điện ảnh, Mê Thảo… là bộ phim đầu tiên của Việt Nam đến với liên hoan phim này.

Theo VNN


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply