Phim mới của Kim Ji Soo

TTO – Vừa đoạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất LHP quốc tế Singapore vừa qua với phim Cô gái quyến rũ (This charming girl), Kim Ji Soo đã được nhận vào vai chính trong phim tình cảm lãng mạn Romance của đạo diễn Moon Sung Ok.

Đóng cặp với cô là nam diễn viên cá tính Cho Jae Hyun.

Romance kể về chuyện tình của một người đàn ông đã một lần tan vỡ, tình cờ gặp và yêu một phụ nữ cũng đã một lần dang dở. Vai diễn của Cho Jae Hyun tỏ ra rất hợp với anh. Người đàn ông trong phim là một cảnh sát sau lần thất bại hôn nhân đã không còn hy vọng sống. Trong lúc tuyệt vọng, anh đã gặp Yun Hee – người mang lại cho anh cảm xúc của cuộc hôn nhân đầu.

Từ một diễn viên truyền hình, Kim Ji Soo bước sang điện ảnh và thành công ngay với bộ phim This charming girl rồi trở thành tầm ngắm của giới truyền thông. Cho Jae Hyun được biết đến từ hãng truyền hình MBC với phim Nụ cười ngày xuân và chuyển sang điện ảnh với các phim ăn khách Ác ngư, Tìm kiếm mục tiêu (Mokpo Gangster’s Paradise), Đảo (Ilse), Thanh phong danh nguyệt (Sword in the moon), Gã tồi (Bad guy), Người vô danh (Address unknown)…

Đây là một phim tình cảm lãng mạn theo mô tuýp truyền thống của Hàn Quốc nhưng hứa hẹn nhiều điều mới mẻ. Bởi đạo diễn của phim chính là người làm phim Nabi (Bướm đêm) từng đoạt giải tại liên hoan phim kỹ thuật số quốc tế. Moon Sung Ok còn được biết đến về nghệ thuật tạo tình huống tuyệt vời.

Ảnh: Cảnh trong phim Romance.

N.T.U (Theo Chosun ilbo)

Nguồn: http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=80906&ChannelID=57


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply