Phim mới dựa theo Harry Potter và Lord of the Rings

Sẽ như thế nào nếu bạn muốn nhập chung 1 người lùn trong \\\”Lord of the Rings \\\” cùng với \\\”Harry Potter\\\” ?

Với hãng MGM, câu trả lời sẽ là \\\”Henry Bates và The Sorcerer\\\’s Balls\\\”

Hãng MGM đã dành 1 số tiền lớn để mua bản quyền 1 kịch bản phim có ý tiếu lâm nhại theo 2 phim Harry Potter và The Lord of the Rings .

Kịch bản được viết bởi 3 tác giả : David Margasen, James R.Stein và Timothy Stack . Ba tác giả này cũng là người hợp tác với nhà viết truyện phim cho phim truyền hình \\\”Son of the Beach\\\” trên đài FX của Mỹ . Kịch bản phim Henry Bates là phim hài nhại theo các phim thần thoại khác với Scary Movie nhại theo các phim kinh dị .

\\\”Trong kịch bản của chúng tôi, phù thủy tốt sẽ là Gandolfini, người đối lập với tên phù thủy độc ác Enron\\\” Morgansen đã phát biểu trên báo Variety như thế . \\\”Phim sẽ nói về cuộc phiêu lưu của Henry Bates, 1 ông vua chính nghĩa của vùng đất Middlefinger\\\”

Giống như bé trai phù thủy với 1 vết sẹo sáng trên trán mình, Henry Bates cũng đi học, nhưng không giống như trường Hogwarts, ngôi trường này sẽ có tên là Buggerers . Và giống như người lùn Frodo Baggins , Henry Bates được giao nhiệm vụ cứu dân mình khỏi 1 cuộc chiến khủng khiếp . Trên đường đi, anh gặp và nhận được 1 số giúp đỡ từ những phù thủy, chiến binh và 1 giống loại của loài người được gọi là Bobbits .

Vì phim Harry Potter và LOTR đã đạt doanh thu lớn trong 2 năm qua, người ta hy vọng rằng phim này cũng có những thành công tương tự .

Theo Morgasen, những nhà viết kịch bản cho phim này , sẽ viết kịch bản này là 1 phim hài nhưng rất ý nhị, không đề cập vấn đề tình dục nhiều như Scary Movie . Vì họ muốn tôn trọng 2 phim lớn về thần thoại cũng như các fans hâm mộ 2 phim này . Cho nên, 3 nhà viết kịch bản phim sẽ cố sao cho phim sẽ được xếp vào loại PG-13

Hãng MGM chưa cho biết sẽ mời ai đóng vai chính trong phim này nhưng họ đang cố hoàn tất xong khâu kịch bản và cảnh phim để mong phim hoàn tất càng sớm càng tốt trong khi người xem còn đang trong sự hưng phấn của Harry Potter và LOTR . Hãng MGM cũng chưa cho biết này phim khởi quay, nhưng chỉ cho biết là phim sẽ khởi quay vào năm tới , năm 2004 .

Credit : eonline.com


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply