Phim “Nhây” Nóng Sốt

Có vài câu chuyện, vài nhân vật thôi, các chú làm phim cứ thế mà “nhây” ra hết phần này đến phần khác. Nhưng, có hay thì mới “nhây” tiếp, và năm 2003 sẽ thành mùa bội thu của phim “nhây”…



X2 – NGƯỜI ĐỘT BIẾN 2

° Cốt truyện: Giáo sư Xavier và hiệp hội những người-đột-biến-tốt bị săn đuổi sau khi những kẻ đột-biến-xấu tấn công tổng thống Mỹ. Quân đội chính phủ, dẫn đầu bởi vị tướng quyết đoán Stryker, lập ra kế hoạch tàn sát người đột biến. Vậy là những người-đột-biến-xấu, tốt gì cũng hè nhau lại bảo vệ chủng tộc của họ.

° Cái hay: Một loạt những người đột biến mới như Pyro, Nightcrawler, và Yuriko Oyama. Thêm chuyện tình tay ba giữa những người-đột-biến…

°Mong đợi : Sự trở lại của Rebecca Romijn-Stamos (trong vai Mystique), Alan Cumming trong vai Nightcrawler là hai nhân vật phải mất hàng tiếng đồng hồ để hoá trang. Cả hai đều xanh lè như nhau! Và hãy chờ Kelly Hu “uýnh võ”

°Xu hướng : Dĩ nhiên là phim-truyện-tranh

° Có thể là: Khởi đầu của một “cỗ xe ăn theo” kéo dài hết năm này sang năm khác, vì truyện tranh X-Men có cả đống nhân vật chưa khai thác. Nhưng có khi là…chấm dứt vì đạo diễn đã chán ngấy.

CHARLIE’S ANGELS 2– BA NỮ THÁM TỬ: NGHẸT THỞ

°Cốt truyện : Những kẻ xấu “thó” được danh sách mật của Chương trình bảo vệ nhân chứng. Các thiên thần nhập cuộc. Với những bộ áo quần nóng bỏng nhất, những đường cong gợi cảm nhất, ba cô gái vẫn có thể hạ gục kẻ thù!

°Cái hay : Mấy cô thiên thần mặc đồ bơi rửa xe, mặc trang phục cao bồi, tắm biển, lái máy bay và đua xe motor. Câu chào “Chào buổi sáng, Charlie” nay đã thành “Có chuyện gì thế, Charlie?”

° Mong đợi: Cô ca sĩ Pink cũng xuất hiện. Sự trở lại của các cựu thiên thần.

°Xu hướng : Ngừng nghỉ hưu! Không đóng phim từ hồi năm 2000 tới nay, Demi Moore, bất ngờ trở lại màn bạc trong vai cựu thiên thần Madison Lee.

°Có thể là : Khởi đầu tốt cho phần 3, nhưng ai biết được Demi Moore đã hết xui hay lại làm cho bộ phim thất bại nặng nề rồi “tịt ngòi” luôn?

LEGALLY BLONDE 2 – VÀNG HOE, HUNG ĐỎ VÀ BẠCH KIM

° Cốt truyện: Elle Woods lên tận thủ đô Mỹ để lo một vụ kiện nhân quyền…cho thú vật (mà thân chủ là con chó của cô???), đụng độ với hàng loạt chính trị gia quan trọng và đính hôn với chàng luật sư giàu có dễ thương.

°Cái hay : Reese Witherspoon hiện là “nữ hoàng phim hài lãng mạn ăn khách” sẽ vẫn thủ vai chính.

° Mong đợi: Cuộc đối đầu thú vị Kẻ hủy diệt vì hai phim cùng chiếu một ngày: 2/7.

° Xu hướng: Cặp bồ với Luke Wilson. Anh chàng mũi gãy dễ thương này cũng xuất hệin trong Charlie’s Angels 2.

° Có thể là: Một phim hài nhảm nhí như mọi phim hài phần 2 khác.

TERMINATOR 3 – THỜI MÁY MÓC

° Cốt truyện: Sự xuất hiện một kẻ huỷ diệt nữ T-X để tiêu diệt người lãnh đạo đội quân chống robot trong tương lai. John Connor lại chạy như ma đuổi (cùng cô bạn gái) và T-800 chạy lạch bạch theo sau để bảo vệ.

°Cái hay : Chuyện tình của John Connor (Edward Furlong thủ vai này hai tập trước, lần này do Nick Stahl). Claire Danes thủ vai bạn gái.

° Mong đợi: Kristanna Loken thủ vai Terminatrix (T-X), một người máy nữ xinh đẹp.

°Xu hướng : Arnold trở lại. T3, rồi Lời nói dối chân thật 2 sắp ra, Arnold có vẻ chẳng nghĩ ra vai nào mới mẻ hay ho. Có khi Conan, Hồi phục trí nhớ và Người xoá sổ sẽ ra phần 2!

° Có thể là: “Kẻ huỷ diệt” sự nghiệp Arnold!

MATRIX 2 & 3 – MA TRẬN TẢI LẠI và CUỘC CÁCH MẠNG MA TRẬN

° Cốt truyện: Tiếp tục cuộc đối đầu giữa thế hệ người thật và thế giới ảo của Ma trận. Nhóm Nổi loạn tìm cách đột nhập Ma Trận trong khi nhân viên Ma trận tìm cách đột nhập thành phố thật cuối cùng Zion.

° Cái hay: Hàng loạt diễn viên mới: cặp song sinh trong vai Bạch tạng, Monica Bellucci, Jada Pinkett. Những nhân vật độc đáo như Người Giữ Khoá có thể đột nhập Ma Trận bằng mọi ngả, kiến trúc sư thiết lập Ma Trận, Nhóc thần tượng Neo…

°Mong đợi : Màn Neo quyết đấu hàng trăm virus Smith, cuộc đua xe đấu võ tốc độ và chuyện tình Neo – Trinity.

°Xu hướng : Làm liền mấy tập một lúc. Cách này thì ngốn tiền nhiều một lần, nhưng chia ra từng phim thì rẻ.

° Có thể là: Bộ ba Ma Trận đầu tiên, và sẽ còn bộ ba kế tiếp như Chiến tranh giữa các vì sao!



NHỮNG DỰ ÁN “NHÂY” KHÁC

JEEPER CREEPERS 2 : Con quỷ cổ đại Creeper tiếp tục hoành hành khi tìm cáchh hãm hại một đội bóng rổ, những cổ động viên và các huấn luyện viên trên một chuyến xe bus đi ngang nơi hắn sống trên xa lộ. Vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình, những bạn trẻ hợp sức để chống lại quái vật tiền sử.

2 FAST 2 FURIOUS: Viên cảnh sát Brian O’Conner ở phần 1 nhận nhiệm vụ mới: phá một đường dây rửa tiền. Vẫn những màn đua xe ly kỳ tốc độ. Có thêm em châu Á nhìn ngầu, em này xuất thân từ người mẫu. Nhưng không thể ăn khách bằng phần 2 vì thiếu vắng Vin Diesel

DUMB AND DUMBERER 2: WHEN HARRY MET LLOYD: Jim Carrey không tham gia lại bộ phim này. Phim kể về thời trung học của hai chàng ngố Harry và Lloyd cùng những trò quậy tưng bừng của họ trong buổi tiệc quan trọng của trường. Nhìn poster đã mắc cười, còn coi phim cười hông hông bít

BAD BOYS 2: Will Smith và Martin Lawrence tiếp tục tung hứng hài – hành động trong vụ phá án buôn ma tuý tại Miami. Xen vào đó là chuyện tình bạn của hai thanh tra bị “sứt mẻ” vì chuyện yêu đương. Nhưng cả hai đều đã nổi tiếng, ai sẽ nhường ai nói đây? Cấm chỉ định cho các em không thích cười vô duyên, vì xem trailer thấy có đoạn bắn đạn trúng mông rồi cãi nhau “sao mày bắn mông tao”

SPY KIDS 3D: GAME OVER : Các điệp viên nhí lần này thực hiện phi vụ trong không gian ảo của trò chơi điện tử, nơi chuyện gì cũng có thể xảy ra. Cả lố diễn viên hàng ngôi sao cũng chen chúc lúc nhúc như trứng cút: George Clooney, Sylvesterstallone, Selma Hayek, Alan Cumming, Steve Busemi, Antonio Banderas…Đi xem phim phải đem kính mới thấy 3D…vậy mới ghê!

LARA CROFT: THE CRADLE OF LIFE: Nữ khảo cổ học Lara Croft đụng độ Trần Lộ, một tay tội phạm hàng đầu trong phi vụ đánh cướp cổ vật. May mà phim quay gần xong, chứ không là phải ngưng quay vì SARS ở Trung Quốc. Thì trong phim có màn Lara Croft chạy xe máy trên Vạn Lý Trường Thành mà. Phần này, em Jolie trông mập hơn, nhưng cái áo màu xanh nhìn hiện đại hơn, sexy hơn (vì lòi tùm lum). Phim thì chắc là xạo hơn phần trước, có màn chết đi sống lại nữa mà!!!


Posted

in

by

Comments

6 responses to “Phim “Nhây” Nóng Sốt”

  1. farfromheaven Avatar
    farfromheaven

    tui thì thấy dumb and dumberer cực kỳ vô duyên ..diển viên đóng dở tệ..đả vậy nội dung thì tệ vô cùng ..coi một lần mà muốn giục cuốn phim luôn .

    nhưng nói chung là …đa số nhửng phim làm thêm phấn 2 là lý do kinh tế ..có lợi nhuận thì người ta làm thôi . nhưng coi phần một hay rồi đừng nên làm phần 2 hay 3 .For example: phim Jurasic Park 3.. DỞ kinh khủng coi kô có cảm giác ..vì làm nhiều quá thì kô biết viết thêm gì cho kịch bản nên phim làm cho khán giả chán và kô muốn đi xem mà thị hiếu khán giả thì luôn thích những cái mới..nếu cứ lặp đi lặp lại một cái thì làm sao mà ai muốn đi coi.

    em nói như thế các bác thấy em nói đúng kô?

  2. shinichi Avatar
    shinichi

    dumb and dumberer ko có jim carrey đóng vui quá !!

    lựa được thằng nào nhìn cũng giống giống jim nhưng ngố hết sức … jim mà đóng phim này tui nhất quyết o xem phim của anh nữa hehee..

    x2 kĩ xảo đẹp

  3. ara Avatar
    ara

    Phim mà tui chờ đợi nhất là phim X2 coi coi nó có hay hơn phần I ko vì phần I quá tệ hic !
    Thiên thần của các cô gái

    Hung thần của các chàng trai

  4. doc-co-cau-bai Avatar
    doc-co-cau-bai

    có nhìu phần típ theo đáng mong đợi nhất là Matrix và LEGALLY BLONDE
    Thiên thần của các chàng trai

    Hung thần của các cô gái

  5. kenshin Avatar
    kenshin

    Uh, nhìn em Jolie sexy thiệt! Nghe nói fần này em Jolie sẽ phơi bày “cái đó” luôn é.

    Tóm lại, đây là 1 film mà tui mong đợi

    hitokiri battousai

  6. senspirit Avatar
    senspirit

    bài viết hay wé

    có 1 góp ý là phim Dumb and Dumberer bản thân có nghĩa là phần hai rồi, ko có số 2 (vì phần 1 tên là DUmb & dumber)

Leave a Reply