Phim nhựa “Phía sau là cái gì” – tập 1

Hãng sản xuất: Boom Entertainment

Hãng phim: MoviesBoOm Production

Đạo diễn: nam

Biên kịch: nam

Biên tập phim: kanhu

Quay phim: hungviet

Phụ quay: shinichi

Thư kí trường quay: zie

Cố vấn lịch sử: chú tttt

Hóa trang: minamigirl, lovetweety

Phục trang: milano

Dựng cảnh: acqui, ph_an

Kĩ xảo: pixeleyes, mathie

Dàn dựng các vụ nổ: william

Ánh sáng: confidant

Âm nhạc: red_violin

Cascadeur: chubemephim

Nhà phê bình: squall leohart

Nhà tài trợ: XBoOm Network

Casting: ( tạm thời chưa có đủ, gần 30 vai chính và hàng ngàn vai quần chúng )

—————————————————————————————–

Xin hân hạnh giới thiệu bộ phim

Phía sau là Cái gì ?

Dựa trên những chuyện có thật từ các thread ! )

Tập 1: TẤM BẢN ĐỒ

Truyền thuyết kể rằng có một căn phòng tối om om ở một nơi nào đó, chẳng ai biết là nơi nào, có cất giấu một thứ gì đó mà cũng chẳng ai biết là thứ gì, chỉ biết nó rất quý giá . Căn phòng đó chỉ có một cái cửa sổ duy nhất, phải, một cái duy nhất..và chẳng ai biết phía sau nó là cái gì…

Bỗng trong giang hồ rộ lên tin đồn đãi : hai anh em song sinh bambinobambina đã tìm ra được bản đồ đến nơi đó .Thế là tất cả mọi ngưòi cùng nhau truy tìm hai anh em để chiếm lấy tấm bản đồ này .

Trước khi vào câu chuyện tranh giành bản đồ để tìm kiếm phía sau cái cửa sổ là cái gì, chúng ta cần lược lại 3 môn phái chính có thế lực trong giang hồ.

Đầu tiên là Điên phái, dẫn đầu là vợ chồng nhà crazeeacqui ! Tuyệt chiêu của hai vợ chồng này là gây nên những cơn điên lọan khó lường làm cho địch thủ chỉ có nước la` điên theo !!!

Kế đến là Lẫy phái ! Lẫy phái được sự dìu dắt của hai anh em nhà neohieu . Quýnh nhau hông lại là anh anh em giận lẫy bỏ đi, canh me người ta không chú ý sẽ quanh lại úynh lén làm địch thủ chết tươi !

Phái thứ ba quy tụ nhiều “anh hào”: Tưởng phái ! Do pixeleyesconfidant nắm giữ quyền chưởng môn, với khá nhiều đa`n em như ph_an, bambino… luôn tự hào về vẻ đẹp…trời không cho thì tự mình cho ! Với chiêu thức đem sắc đẹp ra thi tài và vận dụng anh chị em gái thân thiết nhảy vô bình chọn xem ai võ công cao hơn (là sao ???), hầu hết mọi trận chiến đều không đổ máu mà vẫn có kẻ thắng người thua !

Đầu tiên là Tưởng phái, nhờ may mắn chiêu dụ được bambino nên họ có trong tay tấm bản đồ bí mật này . Lập tức môn phái này lên đường để tìm đến căn phòng bí ẩn !!

Lẫy phái nhận thấy Tưởng phái có động tịnh, dù không biết là gì, cũng cử người đi theo điều tra (không thể tiết lộ được)…

Cần nói thêm về những người được cử đi của Tưởng phái . Đó là confidant, shinichi, lemonask và anh em bambino – bambina . Trên đường đi, bỗng họ gặp một cao nhân mang tên tttt . Ông lão xin đi cùng một đọan đường vì con đường trước mặt rất hiểm nguy, đầy rẫy cướp…

Quả nhiên, đe^m hom đó, khi nhóm người Tưởng phái đi ngang qua khu rừng, một đám bịt mặt từ đâu nhảy ra tung chưởng ném phi tiêu, đánh nhau lọan xạ…nhưng chúng chưa kịp làm gì thì đã bị ánh sáng chói lòa của confidant làm chói mắt, nhân tình hình đó shinichi sút vài cú đá tuyệt đỉnh của cậu làm cả bọn bịt mặt chạy tán lọan ! Không để yên, cả đám Tưởng phái truy sát cho bằng hết bọn bịt mặt …

Thế rồi khi họp lại, tất cả mới tá hỏa khi phát hiện tấm bản đồ đã biến mất, anh em bambino – bambina cũng không thấy trở về…cả ông cụ già tttt cũng chẳng thấy đâu…

Ai đã lấy tấm bản đồ này ? Người của Lẫy phái cử đi là ai ? Có liên quan gì đến vụ mất cắp này không ? Số phận của anh em bambino – bambina sẽ thế nào ?

Hẹn gặp các bạn vào tập sau !

Hết tập 1

Thông tin do mọi người bình loạn về tập 1 xin xem link kế bên : [http://moviesboom.cubedom.com/forum.php?section=misc&msgid=887]”


Posted

in

by

Comments

One response to “Phim nhựa “Phía sau là cái gì” – tập 1”

  1. duoiuoidaukho Avatar
    duoiuoidaukho

    co can dien vien female boc lua 0 ? duoiuoi dong cho.

Leave a Reply