Phim nhựa “Phía sau là cái gì” – tập 2

Hãng sản xuất: Boom Entertainment

Hãng phim: MoviesBoOm Production

Đạo diễn: nam

Biên kịch: nam

Biên tập phim: kanhu

Quay phim: hungviet

Phụ quay: shinichi

Thư kí trường quay: zie

Cố vấn lịch sử: chú tttt

Hóa trang: minamigirl, lovetweety

Phục trang: milano

Dựng cảnh: acqui, ph_an

Kĩ xảo: pixeleyes, mathie

Dàn dựng các vụ nổ: william

Ánh sáng: confidant

Âm nhạc: red_violin

Cascadeur: chubemephim

Nhà phê bình: squall leohart

Nhà tài trợ: XBoOm Network

Casting: ( tạm thời chưa có đủ, gần 30 vai chính và hàng ngàn vai quần chúng )

—————————————————————————————–

Tập 2 : MỐI HẬN NGÀY XƯA…

Trước khi nói về sự mất tích của tấm bản đồ, hãy lật lại những ân óan trong giang hồ ngày xưa…

Trong nhân gian, có một đôi vợ chồng sống khá hạnh phúc bên nhau: red_violinlovetweety ! Họ sống an bình trong một thung lũng, ngày ngày hai vợ chồng cùng cất tiếng đa`n, tiếng sáo rất đỗi hạnh phúc . Đứa con trai của họ, cobain cũng lớn lên trong âm nhạc du dương ấy, nên từ nhỏ đã có năng khiếu về âm nhạc ! Rồi ngày nọ, có một nhóm người đi ngang qua thung lũng bị lạc đường, gia đình redlove cho họ vào nghỉ ngơi, tá túc…nào ngờ bọn kia lại dùng sắc đẹp của chúng để chiêu dụ lovetweety, nhưng không thể vì tình yêu của vợ chồng này quá nồng nàn . Tức giận, bọn chúng đã ra tay tàn sát gia đình Red-violin vì cứu gia đình đã ở lại chống đỡ, trong khi lovetweety nắm tay con chạy trốn…Chạy được nửa đường, do không còn sức, lovetweety giấu cobain cùng chiếc sáo và cây đa`n violin trong một hang đá và dặn dò “sau này, con phải trả thù cho cha mẹ. những kẻ giết cha mẹ là những kẻ luôn tự hào về vẻ đẹp của chúng…con phải nhớ, đừng bao giờ tin những kẻ tự khen mình đẹp…phải nhớ nhe con”. Nói rồi, love tweety chạy đi để đánh lạc hướng bọn tà ác kia…

Cậu bé cobain nghe lời mẹ nằm yên được 1 ngày thì đói quá, cậu đợi hòai không thấy bố mẹ đến, chui khỏi hang và từ đó sống trong rừng, ăn trái cây, tập thổi sáo va` đánh đa`n . Đã 5 năm trôi qua, cobain giờ đã là một thanh niên 16 tuổi mạnh khỏe, vừa thồi sáo vừa chơi đa`n violon bằng…chân rất điệu nghệ ! Phải nói rằng âm nhạc của cobain không thua gì nhạc của Nirvana !!!

Đang bình yên và sống rất vô tư, bỗng một ngày nọ cậu thấy một đòan người đi ngang qua…cobain nhận diện ra kẻ cầm đầu chính là kẻ từng một thời quyến rũ mẹ cậu, kẻ đã dùng ánh sáng chói lòa từ bộ mặt hắn làm cho bố cậu không còn thấy đường năm xưa. Cobain không biết làm gì…cậu run người lên vì căm giận . Nhưng cậu chỉ là một đứa trẻ . Bỗng cậu thấy có một nhóm người khác nhảy ra giao chiến…và trong cuộc chiến đó, cobain bất ngờ vì nhìn thấy một người trong bọn họ ra tay…giết chết người của chính bọn chúng . Kẻ đó lục trong người của cô gái vừa bị giết chết lấy ra một tấm vải, rồi bỏ trốn . Cobain rượt theo, cậu thấy một ông già cũng lao theo cô gái đang bỏ chạy kia . Hai người họ tranh giành, đánh nhau đến long trời lở đất…Cuối cùng, ông già giật lấy được tấm bản đồ và bỏ đi . Nhưng cô gái lần nữa rượt theo, tính hạ độc . Không hiểu sao, cobain cảm thấy không thể ngồi yên, cậu lấy cây sáo phóng trúng ngay cô gái…cô gái bất ngờ té xỉu. ông già quay lại và lao đến chụp lấy cobain :

_ “Mi là ai, người của môn phái nào ?”…

Cobain hỏang sợ, kể hết sự tình. Vừa lúc đó, xuất hiện một chàng trai mặt giống hệt cô gái đã bị giết chết ban nãy đi tới. Cùng lúc đó, cô gái bị té xỉu cũng tỉnh dậy…ông già kéo cobain núp vào lùm cây. Họ nghe hai người kia tranh cãi :

_ “Hóa ra ngươi là kẻ phản bội…chính người đã giết chết bambina, em gái của ta…”

_ Đó là số phận mà các ngươi phải gánh chịu…nhưng giờ đây, tấm bản đồ không còn trong tay ta nữa…”, cô gái quắc mắt

_ “Nói láo”…

_ “Không tin thì thôi. ta không thèm nói chuyện nữa…xí….ta đi đây”

_ “hừm, hóa ra ngươi là người của lẫy phái !”

Nói rồi, cả hai lao vào nhau đánh khói lửa…không ngờ cô gái có công lực khủng khiếp giết chết ngay chàng trai…

Đợi cô gái đi mất, ông già mới nói với cobain :

_ “Ta tin tưởng con…ta đang cầm giữ tấm bản đồ dẫn đến Cánh cửa Nhân gian . Ta là tttt, một trong năm người giữ cửa . Nhưng ta không đủ sức để đem tấm bản đồ này quay về lại chỗ của nó . Con hãy thay ta giữ tấm bản đồ này, tìm đến đỉnh của ngọn núi Boom, tìm cho được một cô gái tên zie, trao cho cô gái đó tấm bản đồ . Con hãy giúp ta, vì nếu tấm bản đồ rơi vào tay kẻ ác thì nhân gian sẽ rơi vào cảnh khó lường !”

Ông già vừa đưa cobain tấm bản đồ thì có tiếng lọat xọat…

_ “Hahaha. các nguời núp ở đây à? không biết người của Lẫy phái ta giỏi nhất là chiêu bỏ đi nhưng tai mắt vẫn để lại đặng nghe ngóng tính hình sao?…

Cô gái ban nãy lao vào, ông tttt nắm tay cobain chạy trốn…chạy đến chân một ngọn núi, có một cửa động, cả hai chạy vào, nhưng không kịp rồi, cô gái kia tung ra một chưởng mạnh mẽ làm sập miệng hang, đá rớt trúng lão cao nhân tttt…còn cobain bị kẹt trong hang…lát sau, cậu nghe thấy tiếng động khủng khiếp, đá núi lại rơi rào rào…cobain chạy hoảng lọan và trượt chân rớt xuống một miệng hang sâu thăm thẳm…

Cobain có chết hay không ? Cô gái có ma lực ghê hồn kia là ai ? Làm sao lên đỉnh BoOm để tìm zie đây ? chờ đón xem phần 3 của bộ phim !

(bật mí xíu nè: phần 3 sẽ có những chuyện tình hấp dẫn giữa tinasoledad, soledad, hana và một chàng trai võ công tuyệt đỉnh. Bên cạnh đó, điên phái xuất chiêu và gây ra một mối thù khủng khiếp với một gia đình khác, ma` đứa con gái của gia đình này sẽ là người nắm giữ tấm bản đồ trong vài tập phim tới, cũng là người sẽ giết chết những chưởng môn các môn phái trong giang hồ, thống trị võ lâm ! Chưa hết, một nhân vật đã chết ở hai tập trước bỗng…xuất hiện trở lại ! Đón xem !!! )

Hết tập 2

Thông tin do mọi người bình loạn về tập 2 xin xem link kế bên : [http://moviesboom.cubedom.com/forum.php?section=misc&msgid=887]


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply