Phim truyền hình Hwang Jin Yi được phát sóng tại Nhật

TìmNhanh! – Phim truyền hình cổ trang của đài KBS Hwang Jin Yi với sự tham gia của nữ diễn viên Ha Ji Won sẽ bắt đầu phát sóng tại Nhật vào tháng 4 năm nay.

Công ty sản xuất của phim này cho biết đài truyền hình NHK tại Nhật sẽ phát sóng Hwang Jin Yi từ 6.4 trên kênh vệ tinh NHK BS2 trong giờ Vàng vào mỗi chủ nhật hàng tuần, đài NHK chọn bộ phim này vì nó có khả năng thúc đẩy làn sóng Hàn Quốc.

Hwang Jin Yi kể về câu chuyện một gisaeng (kỹ nữ) nổi tiếng nhất Triều Tiên vào thế kỷ 16 do Ha Ji Won diễn. Câu chuyện xảy ra vào thời kỳ Joseon, Hwang Jin Yi, một cô gái giỏi nhảy múa, âm nhạc và hội họa, nhưng lại chịu nhiều thăng trầm vì mang thân phận thấp trong xã hội. Ngoài Ha Ji Won, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Jun Mi Sun, Kim Jae Won, Yoo Tae Joon, Wang Bit Na, Jang Geun Suk…

Ngoài Hwang Jin Yi, bộ phim cổ trang hiện đang phát sóng tại Hàn Quốc cũng của đài KBS Hong Gil Dong cũng được nhiều đài truyền hình từ Nhật chú ý. Công ty sản xuất cho biết họ nhận được nhiều lời thăm dò dành cho Hong Gil Dong vì một trong hai nam diễn viên chính của phim – Jang Geun Suk – chuẩn bị tổ chức fan meeting tại Nhật vào tháng tới.

Theo TìmNhanh! Sành Điệu


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply