Phòng Tổ Danh và “F4” tranh giải diễn viên mới xuất sắc nhất

Phòng Tổ Danh – con trai của diễn viên điện ảnh nổi tiếng Thành Long lần đầu tiên tham gia đóng phim đã được đề cử “diễn viên mới xuất sắc nhất” cho giải thưởng Kim Mã của liên hoan phim năm nay. Cùng tranh giải này với anh là hai thành viên của ban nhạc F4- Ngôn Thừa Húc và Ngô Kiến Hào.

Giải thưởng Kim Mã của liên hoan phim Đài Loan lần thứ 41 năm nay sẽ diễn ra vào 4-12 tại Đài Trung. Với 56 bộ phim trong và ngoài nước tham gia, phim truyện Hong Kong được xem là “nóng” nhất tại liên hoan phim lần này.

Các “ảnh hậu”, “ảnh đế” năm ngoái như Lương Triều Vĩ, Ngô Quân Như cũng quay trở lại với liên hoan phim lần này.

Thành Long với vai chính trong Tân câu chuyện cảnh sát sẽ cùng so tài với Lương Triều Vĩ và Lưu Đức Hoa để tranh giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Cũng như “đối thủ” của Ngô Quân Như năm nay có Thư Kỳ , Lý Tâm Khiết…

Nhưng uy lực mạnh nhất có lẽ là bộ phim 2046 của đạo diễn Vương Gia Vệ, các diễn viên chính trong phim đều được đề cử giải thưởng “ảnh hậu”, “ảnh đế” năm nay như: Vương Phi, Củng Lợi, Chương Tử Di, Trương Chấn, Lưu Gia Linh …

www.tuoitre.com.vn (Theo China.com)


Posted

in

by

Comments

2 responses to “Phòng Tổ Danh và “F4” tranh giải diễn viên mới xuất sắc nhất”

  1. ara Avatar
    ara

    Có chứ phim mới diễn viên mới muh

    Năm nay chỉ có mấy phim tốp đầu là đáng chờ xem coi ai tranh giải, còn mấy phin kia nhảm nhí chết cha… thèng Ngô Kiến Hào bị giựt giải ở Kim Tượng qua giải này ko biết làm sao, thèng Phùng Tổ Danh mà đoạt giải thì… cha Thành Long cũng biết cách lăng-xê lém, thèng con đóng phin thấy gúm mà dc đề cử là hay lắm gòi bái phục !!!

  2. ech_op Avatar
    ech_op

    Hai anh F-4 cũng tranh giải “DV xuất sắc nhất hả” ?

Leave a Reply