Phỏng vấn Kirsten Dunst trong Spider-Man 2

“Tôi không muốn là một nhân vật khêu gợi trong một bộ film về siêu anh hùng.”

Cô diễn viên 22 tuổi Kirsten Dunst hiện đã trở thành một nhân vật chủ chốt trong bộ film Người Nhện. Và cô ấy đã thực sự hoá thân vào vai diễn Mary Jane Watson khi mà cô đã đem vào trường quay những người phục trang của mình, cả tủ quần áo của mình và cả những chuyên viên làm tóc của mình để có thể hoàn thành vai diễn. Kirsten cho rằng Mary Jane không chỉ là một cô bạn gái bình thường của Người Nhện mà còn hơn thế nữa.

— Điều gì đã làm cho Mary Jane Watson, vai diễn của cô, khác với các mối tình tiêu biểu trong các film khác về những siêu anh hùng?



. Mary Jane – cô ấy chính là một anh hùng. Cô ấy chiến đấu lại những rắc rối của chính mình, cô ấy chiến đấu cho gia đình mình và cho cả tình yêu của mình nữa. Cô ấy cố gắng để có thể nắm giữ được cuộc sống của mình và cô ấy cũng trưởng thành hơn Người Nhện – Peter Parker nhiều, người mà, nói thật lòng thì vẫn còn hơi trẻ con quá. Khả năng giao tiếp xã hội của Peter còn quá kém vì anh ấy quá bận rộn để làm một siêu anh hùng.

— Cô đã trao đổi với các nhà viết kịch bản film về nhân vật của mình phải không?

. Đúng vậy. Tôi cố gắng làm cho nhân vật của mình trở nên vững vàng và kiên quyết một chút. Tôi đã nói với họ: “Cô ấy đã là một phụ nữ mạnh mẽ. Đừng để cho cô ấy phải la hét (vì hoảng sợ) quá mức như trong phần đầu. Cô ấy bấy giờ đã trưởng thành hơn cái cô gái lúc nào cũng chìm trong đau khổ, lo âu.”



— Sau khi Tobey Maguire bị chấn thương lưng khi đóng bộ film SeaBiscuit, và anh ấy sẽ không đóng được vai Người Nhện trong một thời gian. Có tin đồn rằng bạn trai của cô, nam diễn viên Jake Gyllenhaal sẽ là người thay thế cho anh ấy. Điều có có làm cho cô thấy là lạ hay không?

. Uhm… Đó cũng là một điều rất thú vị khi nghĩ đến. Nhưng chuyện đó không bao giờ xảy ra. Tôi rất muốn sẽ đóng chung với Jake trong một film nào đó nhưng trước những gì xảy ra giữa Ben Affleck và Jennifer Lopez (qua 2 bộ film Gigli và Jersey Girl) đã bị giới phê bình đánh giá quá tệ đã làm cho không một ai muốn thể hiện tình yêu trong film và ngoài đời nữa.

— Có bao giờ cô nghĩ sẽ vào vai một nữ siêu anh hùng như Elecktra hay Người Mèo không?



. Không. Tôi không có hứng thú trở thành một siêu anh hùng. Tôi muốn diễn những vai bình thường – những vai diễn này quyến rũ tôi hơn cả. Ngay cả khi tôi còn nhỏ, tôi cũng chẳng bao giờ muốn có được những khả năng kỳ lạ như các siêu anh hùng. Tôi luôn luôn là một cô bé – tôi thích “Những Chú Ngựa Con” và âm nhạc.

— Nhưng cô thực sự không muốn mặc những bộ trang phục thật khêu gợi của các nữ siêu anh hùng?

. Tôi không nghĩ là chúng khêu gợi. Tôi thấy chúng quá lộ liễu. Tôi không thích khi bị các nhà làm film bảo phải mặc như thế nào. Tôi hoàn toàn điểu khiển được những gì mà Mary Jane nên mặc và tôi nói thẳng với các nhà làm film những gì tôi thấy thoải mái và không thoải mái. Tôi không muốn là một nhân vật khêu gợi trong một bộ film về siêu anh hùng.

Lược dịch từ BBC@becky – MoviesBoOm


Posted

in

by

Comments

One response to “Phỏng vấn Kirsten Dunst trong Spider-Man 2

  1. nassisus247 Avatar
    nassisus247

    ? Cái gì sẽ tiếp theo sau Spider Man?

    *Sẽ là Wimbledon

    ? Cô đã từng đóng phim với Jack?

    *Có ,nhưng chúng tôi đang muốn làm một cái gì đó hơn thế nữa

    ?Cô có từng nghĩ về một nghề khác mà cô sẽ làm nếu không là diễn viên?

    * Ừm tôi sẽ là một nhiếp ảnh gia

    ?Bộ phim nào cô cảm thấy tự hào về nó nhất?

    * Là Bring it on , The Virgin Suicides và Enteral Sunshine of the Spotless Mind

    ?Trong những bộ phim mà cô đóng , có bộ phim nào mà cô không muốn xem lại?

    * Yeah Vậy nên chúng ta sẽ không nói về nó nữa

    ok

Leave a Reply