Phỏng vấn Lương Triều Vỹ về bộ phim Anh Hùng II

7/ Anh cố gắng cho việc nói tiếng Phổ thông, vậy có ảnh hưởng gì đến diễn xuất không?

LTV : Không ít thì nhiều cũng có đôi chút, nhưng tôi sao cũng được mà. Đối với tôi mà nói nó giống như một cuộc thử thách, họ sẽ hiều được (cười), tôi đã cố gắng rất nhiều rồi.

8/ Sau này anh muốn vào vai một nhân vật như thế nào?

LTV : Thật ra tôi thấy sự lựa chọn của diễn viên không nhiều, không phải khi tôi muốn diễn một nhân vật nào thì ngay lập tức sẽ có người đến mời tôi tham gia. Thông thường đạo diễn có trong tay một cốt truyện , lại cho rằng tôi thích hợp với vai diễn này, ông ta mới đến tìm tôi. Do vậy tôi không thường suy nghĩ về điều này, tôi sợ nghĩ nhiều quá, thì không có ai đến tìm tôi, lúc đó tôi thật sự sẽ rất lạc lõng.

9/ Anh đã xem qua tác phẩm nào của Trương Nghệ Mưu?

LTV : Tất cả các tác phẩm.

10/ Vậy anh yêu thích nhất ở điểm nào?

LTV : Tôi yêu thích sự thẳng thắn, cần cù, một thứ gì đó rất nguời phương Bắc, không quá trau chuốt, một con người có cá tính rất đặc biệt trong TNM.

11/ Nếu so sánh TNM và Vương Gia Vệ (VGV)?

LTV : Hoàn toàn không giống nhau, cách làm phim của VGV đa phần đều có một sự sắp đặt khéo léo trong đó, trải qua rất nhiều sự trau chuốt, điểm này có nét giống người phương Nam, ngâm cứu rất kỹ lưỡng về cái đẹp. Nhưng cá tính của TNM thì trực tiếp hơn, ông ta sẽ rất đơn giản thông qua ý đồ của bản thân mà biểu đạt cái cá tính đó của mình, tôi nghĩ chính là như vậy.

12/ Trong thời gian trình chiếu Anh Hùng rất dễ dàng gặp đối thủ “nặng ký” Vô Gian Đạo (phim này cũng có sự góp mặt của LTV), theo anh thì cái nào xuất sắc hơn?

LTV : Điều này khó nói trước, vì cả hai phim thuộc hai thể loại khác nhau, lớp khán giả cũng khác nhau, cho nên rất khó nói. Dĩ nhiên tôi hy vọng cả hai đều có thành tích tốt, hai phim tôi đều có phần, đều là bỏ biết bao tâm huyết. Hy vọng hai phim sẽ có thêm nhiều khán giả.

13/ Anh có cho rằng Vô Gian Đạo là một bộ phim hay?

LTV : Kỳ thật tôi không hề phân loại bất kỳ một bộ phim nào, phim hay là phim hay, không hể có sự phân chia giữa phim thương mại và phim nghệ thuật, dù sao thí nó cũng không giống nhau.

14/ Có người nói Vô Gian Đạo chỉ thiếu 0.03 điểm là được liệt vào thể loại kinh điển, anh thấy thế nào?

LTV : Tôi không dám nói là kinh điển, nhưng……..

15/ Chỉ thiếu một chút?

LTV : Về kinh điển thì tôi không dám nói, rất khó nói, tôi có thế nghĩ tới đó là dùng hết lòng để diễn thật tốt một bộ phim.

16/ Trương Mạn Ngọc nói anh là một người có nội tâm phức tạp?

LTV : Đúng vậy, bản thân tôi là môt người rất phức tạp cho nên rất thích hợp để đóng phim.

17/ Cô ấy rất thẳng thắn, có gì đều biểu hiện hết ra ngoài, còn anh thì có chuyện cũng không nói?

LTV : Đúng như thế, tôi có vẻ ưu uất hơn, xấu hổ hơn, có nhiều phương diện không quá chủ động, cho nên tôi nghĩ chắc là do nguyên nhân này, mới khiến mọi người đối với tôi có một cảm giác đặc biệt, cho nên mọi người thường nói tôi hay có tâm sự, rất hướng nội. Bởi vì tôi có một tính cách như thế mới biểu hiện như vậy,nếu không thì diễn xuất của tôi không tốt như thế.


Posted

in

by

Comments

7 responses to “Phỏng vấn Lương Triều Vỹ về bộ phim Anh Hùng II”

  1. bluesilence Avatar
    bluesilence

    Phim hay, diễn viên hay, nhưng trả lời phỏng vấn không thẳng thắn thành ra dở ẹc ! Thần tượng sụp đổ !…

  2. sorrowmask Avatar
    sorrowmask

    Thực ra mình thấy phim Anh hùng có hay lắm đâu nhỉ?? Công nhận là hình ảnh đẹp và diễn viên hay thôi… Nhiều ngượ TQ cũng công nhận như vậy…

  3. nic Avatar
    nic

    Trời nói vậy ai chẳng hiểu là phần hai,nhưng mà phim này ko hay cho lắm ,bài phỏng vấn tạm ổn .

  4. doc_co_cau_bai Avatar
    doc_co_cau_bai

    trời….mọi người hiểu lầm rồi….là một bài phỏng vấn mà docco chia ra làm hai chứ hổng phải Anh Hùng phần 2 đâu…hixhix….mai mốt type cái tiêu đề rõ hơn mới được…..

  5. faye Avatar
    faye

    co’ hero II a’ ? nhanh thật

  6. sammy Avatar
    sammy

    ủa sao hông có 1-6, mà cũng có thấy nói dzì tới AH II đâu hè

    Trả lời phỏng vấn hay quá

  7. maggie Avatar
    maggie

    tự nhiên lại hi hi .bộ bài phỏng vấn này có vấn đề gì sao hả bạn

Leave a Reply