Reese Witherspoon cảnh cáo Jennifer Aniston

Reese và Jake đã hẹn hò với nhau được hai tháng nay sau khi Reese chính thức đệ đơn ly dị chồng cũ – Ryan Phillippe vào tháng 11 năm ngoái. Ryan và Resse đã có 7 năm chung sống và hai người đã có với nhau hai mặt con. Nguyên nhân tan vỡ là do Reese phát hiện ra chồng có người khác. Vì vậy, khi đến với Jake cô luôn hi vọng: “Anh ấy sẽ không làm những việc giống như Ryan”.

 

Song, sự việc xảy ra giữa Jake với Jennifer tại lễ trao giải thưởng truyền thông hàng năm Glaad lần thứ 18 tại Los Angeles (Mỹ) tuần vừa qua đã khiến người đẹp tóc vàng bắt đầu nghi ngờ chàng người yêu mới.

 

Jake và Jen hiện đang hợp tác chung trong bộ phim The Good Girl và tiếp tục sánh đôi cùng cựu diễn viên của show truyền hình Những người bạn tại lễ trao giải Vanguard.     

 

Jennifer từng là vợ của Brad Pitt. Sau khi chia tay với Brad, cô hẹn hò với bạn diễn Vince Vaughn trong phim Chia ly (The Break-Up). Nhưng rồi, cuộc tình chớp nhoáng của người đẹp này cũng kết thúc nhanh chóng vào cuối năm 2006. Hiện, Jen vẫn đang cô đơn trong tình yêu.

 

Một người bạn của Jake thì khẳng định, đó chỉ là cái ôm xã giao, không hề có chuyện yêu đương gì. Song, với Reese, cử chỉ thân mật đó là không thể chấp nhận được. “Cô ấy đã khóc thật nhiều và hỏi Jake “Tại sao anh lại làm điều đó?”, một người bạn của Reese cho biết.

 

Một nguồn tin cho biết, Reese thực sự yêu mến Jake: “Cô ấy luôn tin rằng, Jake là người thông minh và quyến rũ. Vì vậy, Reese dường như mất trí khi thấy những tấm hình tình cảm giữa Jake và Jen. Hai người trông rất thân mật và mọi người ai cũng hiểu rằng, Jennifer cũng đang mong chờ một tình yêu. Reese thật sự bị tổn thương”.

 

Mi Vân – Châu Sa

Theo News24

 

*: Cử chỉ thân mật giữa Jennnifer và Jake tại lễ trao giải Glaad lần thứ 18 hồi tuần trước đã khiến Reese nổi cơn ghen.

 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply