Richard Gere bị bắt vì… hôn

Chánh án của một thành phố miền đông bắc Jaipur đã ra lệnh trên sau khi một người dân địa phương đâm đơn kiện, kết tội màn trình diễn của Richard Gere và Shilpa Shetty đã xúc phạm tới dân chúng ở đây.

 

Tuần trước, cư dân tại một số thành phố Ấn Độ đã đốt hình nộm của ngôi sao 57 tuổi này sau khi anh ôm hôn cuồng nhiệt nữ diễn viên Ấn Độ Shetty trong một buổi truyền thông về HIV/AIDS tại thủ đô Ấn Độ hồi tháng 3 vừa rồi. Hình ảnh về nụ hôn bất hủ này đã xuất hiện trên rất nhiều tờ báo Ấn Độ, kèm theo những lời chỉ trích nặng nề.

 

Vị chánh án cũng đồng tình với ý kiến của nhân dân thành phố này vì cho rằng, cặp diễn viên này đã vi phạm luật chống khiêu dâm rất nghiêm khắc của Ấn Độ. “Nụ hôn đó có tính khêu gợi rất cao và không thích hợp biểu diễn tại một nơi công cộng. Richard Gere và Shilp Shetty đã vượt qua mọi giới hạn của sự thô tục và có khuynh hướng làm tha hóa xã hội”, vị chánh án này kết luận.

 

Theo pháp luật Ấn Độ thì người vi phạm luật chống khiêu dâm có thể bị phạt tù đến 3 tháng hoặc phạt tiền, hoặc phải nhận cả hai hình thức trên. Vì nam tài tử này đã rời Ấn Độ ngay sau ngày “xảy ra” nụ hôn nổi tiếng này nên chưa rõ nụ hôn này ảnh hưởng thế nào tới anh.

 

Richard Gere là một du khách thường xuyên của Ấn Độ, anh tới đây để tham gia chiến dịch chống AIDS và giúp đỡ bệnh nhân bị nhiễm HIV và trẻ em mồ côi.

 

Về phần nữ diễn viên Ấn Độ Shetty, cô cũng bị dính líu trong vụ án này và phải nhận lệnh đến hầu tòa vào ngày 5/5 tới. Nữ diễn viên 31 tuổi của Ấn Độ cho biết, những cái hôn đó không hề gợi dục và các phương tiện truyền thông đã phóng đại sự việc. Shetty cho biết: “Điều quan trọng trong buổi tuyên truyền hồi tháng 3 vừa rồi không phải là nụ hôn nổi tiếng đó mà là nhận thức về HIV/AIDS của dân chúng”.

 

“Theo tôi, đó là văn hóa của anh ấy, không phải là một hành động khiêu dâm để mọi người phải phản ứng thái quá như thế”, Shetty bình luận. Shetty không chỉ nổi tiếng ở Ấn Độ mà còn trở thành ngôi sao quốc tế sau khi xuất hiện trong show truyền hình Anh Celebrity Big Brother.

 

Mi Vân

Theo Hindu

http://www.dantri.com.vn/giaitri/2007/4/176632.vip 

 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply