Ryu Shi Won đóng phim tại Nhật

Chàng công tử của điện ảnh Hàn Quốc sẽ đảm nhận một vai lớn trong bộ phim truyền hình do đài TBS sản xuất, "Joshi Deka" (Nữ thám tử). Shi Won đang miệt mài học tiếng Nhật để nói thoại trôi chảy.

Theo tờ Sankei Sports của Nhật Bản, Ryu Shin Won sẽ đóng vai nhà quay phim Park Ji Won, người vướng vào mối tình tay ba với hai nữ thám tử do Izumi Pinko và Nakama Yukie đóng. Đạo diễn Suzuki Sanae cho rằng, sự xuất hiện của "hoàng tử Hàn Quốc" này sẽ khiến một bộ phim có đề tài trinh thám cứng nhắc hấp dẫn hơn.

Ngôi sao 35 tuổi, cao 1,8 m nói: "Tôi rất hạnh phúc khi chứng minh được rằng tôi là một diễn viên thực sự. Dù còn nhiều điểm yếu nhưng tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai diễn để bộ phim thành công".

Ryu Shi Won là một trong những ngôi sao của "Làn sóng Hàn Quốc" được yêu thích nhất đất nước Phù Tang. Năm ngoái, khi xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong bộ phim Dondo Hare của kênh NHK, tài tử này đã thu hút một lượng khán giả đáng kể cho chương trình. Anh cũng đã góp mặt trong chương trình Koi no Kara Sawagi của đài Nihon tháng 9/2005.

Sau bộ phim Tình yêu trong sáng Những ngày tươi đẹp (đóng cùng Choi Ji Woo), Ryu Shi Won trở thành gương mặt đáng nhớ của điện ảnh xứ kim chi. Với tư cách là một ca sĩ, anh đã tổ chức một buổi hòa nhạc tại Tokyo tháng 7/2006, thu hút gần 10.000 khán giả. Nhật Bản là thị trường mà nhiều diễn viên – ca sĩ Hàn Quốc nhắm tới.

H.T. (theo Broasia)

http://vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/San-khau-Dien-anh/2007/08/3B9F8BFA/ 

 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply