Sandra Bullock – ngôi sao thân thiện nhất Hollywood

Một lần đang đi trên hè phố, diễn viên xinh đẹp này thấy một bà cụ sắp bị xe tông. Sandra nhanh chóng kéo bà vào lề đường, nhưng lại bị đánh tới tấp vì người được cứu sống cho rằng cô là kẻ giật túi. Trong khi đám đông giải thích rằng đó là ân nhân và hơn thế là một ngôi sao điện ảnh thì Sandra đã biến mất tự lúc nào.

Đó là một trong rất nhiều cử chỉ đẹp mà nữ diễn viên này đã thể hiện. Ngay từ nhỏ, cô đã luôn tâm niệm hãy làm nhiều điều tốt cho bản thân và mọi người xung quanh. Trong cuộc sống hằng ngày, cô rất ghét sự xa hoa quá mức của một số ngôi sao Hollywood. Sandra chỉ mua một ngôi nhà rất nhỏ ở bang Texas và dành phần lớn thời gian sống ở đó, tránh xa kinh đô điện ảnh. Bạn bè hay nói vui rằng cô “bỏ phố lên rừng”.

Khi đến New York để quảng cáo bộ phim Trong khi anh ngủ, Sandra được khách sạn ưu ái hẳn một tầng lầu để nghỉ ngơi, cô đã từ chối và chỉ nhận một phòng nhỏ như mọi người.

Sandra Bullock tốt nghiệp Đại học East Carolina, nhưng vì đam mê điện ảnh, cô quyết tâm dấn thân vào nghề diễn viên. Ban đầu, cô đến New York lập nghiệp và không ngại một công việc kiếm sống nào như rửa bát, phục vụ bàn trong quán ăn. Sự nỗ lực đó được đền đáp bằng lời mời tham gia một số phim truyền hình và sau đó là phim màn ảnh rộng Ngọn lửa Amazone, Earnest, Điều gọi là tình yêu… Tuy nhiên, tên cô vẫn không để lại trong lòng khán giả ấn tượng gì. Đến năm 1994, với vai nữ tài xế bất đắc dĩ trong Tốc độ, cuộc đời Sandra mới bước sang trang mới, cát-xê tăng vùn vụt từ 1 triệu USD lên 12 triệu USD. Cô liên tục xuất hiện trong hàng loạt phim Hai người bên bờ biển, Trong tình yêu và chiến tranh, Tốc độ II, Hy vọng lửng lơ, Hoa hậu FBI…

Có trong tay sắc đẹp, tiền bạc, danh tiếng nhưng Sandra vẫn giữ nguyên nếp sống giản dị. Đức tính này của cô được khán giả và đồng nghiệp yêu mến. Diễn viên gạo cội Michael Caine nhận xét: “Dù trong tư cách một diễn viên nổi tiếng hay người bình thường, Sandra luôn thân thiện và đáng yêu, cô ấy không có tư tưởng phân biệt sang hèn”. Còn diễn viên Ben Affleck thì hết lời ca ngợi: “Sandra là một phụ nữ tuyệt vời. Cô ấy biết cách làm dịu sự căng thẳng của các đồng nghiệp bằng những câu nói đùa thông minh, dí dỏm”.

Đến nay, Sandra vẫn chưa nhận lời yêu ai mặc dù sau cô có cả một đội hình xếp hàng mong được thương tình. Sandra cho rằng vẫn còn quá sớm để kết hôn, cô muốn dành nhiều thời gian nữa cho sự nghiệp.


Posted

in

by

Comments

2 responses to “Sandra Bullock – ngôi sao thân thiện nhất Hollywood”

  1. hungviet Avatar
    hungviet

    hehe….hùi xưa mình có tấm cỡ đó trong phim Speed 1…..hihi….có điều lúc xây nhà, dọn nhà rùi không biết để đâu rùi….

    Tui khoát Sandra từ phim The Net….hehe

  2. mathie Avatar
    mathie

    Great! One more reason for me to like Sandra Bullock… Anyone has or has seen the poster (around 1mx80cm) of Sandra Bullock in black bra?

Leave a Reply