Sắp ra đời một truyền thuyết về ngọa hổ tàng long

TTO – Sắp tới, đạo diễn Lý An sẽ cho ra đời một Truyền thuyết về ngọa hổ tàng long với bối cảnh quay được thực hiện ở Vân Nam.

Nhắc đến phim Ngọa hổ tàng long, mọi người nhớ ngay đến bộ phim Trung Quốc đã từng tỏa sáng tại lễ trao giải Oscar năm 2001 và trở thành tiêu chí kinh điển cho điện ảnh Hoa ngữ vào lúc ấy.

Truyền thuyết về ngọa hổ tàng long lần này chủ yếu kể lại câu chuyện thời trai trẻ của Lý Mộ Bạch và Du Tú Liên và đương nhiên có thêm một số vai diễn mà trong nguyên tác không hề có. Trước mắt, công việc biên tập phim Truyền thuyết về ngọa hổ tàng long do Vương Huệ Linh phụ trách. Vương Huệ Linh là người đã từng biên tập những bộ phim như Ngọa hổ tàng long, Nhân gian tứ nguyệt thiên, Cô gái đến từ Thượng Hải

Ngọa hổ tàng long trước đây đã từng gây ra cơn sốt lớn tại Bắc Mỹ và làm dấy lên trào lưu phim công phu võ hiệp. Giờ đây, sau đỉnh cao Ngọa hổ tàng long, Lý An muốn thực hiện bước đột phá mới, có khả năng tấn công vào thị trường Bắc Mỹ nhiều hơn nữa.

Lý An bao giờ cũng yêu cầu một tổng thể kịch bản kỳ ảo thi vị và nhấn mạnh hình ảnh, ý tưởng văn hóa truyền thống của Trung Quốc. Để tạo một cảm hứng mới cho khán giả, đội ngũ diễn viên vào vai lần này sẽ được tuyển chọn toàn những nam và nữ diễn viên trẻ tuổi.

Ảnh: Những cảnh trong phim Ngọa hổ tàng long.

LAN NHÃ (Theo china.com)

Nguồn: http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=73406&ChannelID=57


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply