Shin Ae Ra tái xuất

TTO – Sau 5 năm vắng bóng để “nâng khăn sửa túi” cho chồng (ngôi sao Cha In Pyo), ngôi sao truyền hình Hàn Quốc Shin Ae Ra đã quay lại với màn ảnh nhỏ trong phim mới nhất của hãng SBS Vợ chồng bất xứng. Và “người chồng” của cô sẽ là diễn viên “gạo cội” Son Chang Min.

Tiếp theo bộ phim Ngày xuân rất ăn khách với ngôi sao Koo Hyun Jung trở lại sau 10 năm vắng bóng, thì nay, người ta kỳ vọng Shin Ae Ra sẽ lấy lại “phong độ” xưa kia. Sau khi kết hôn với Cha In Pyo (cách đây 10 năm), Shin Ae Ra đã dành hầu hết thời gian cho chồng con và nay sau 5 năm kể từ bộ phim cuối mang tên Không biết tốc độ của người ta, cô đã được chồng khuyến khích tham gia phim trường trở lại.

Tại Hàn Quốc, đôi vợ chồng ngôi sao Cha In Pyo và Shin Ae Ra được xem là một cặp gương mẫu và hạnh phúc nhất trong làng giải trí.

Phim Vợ chồng bất xứng được dựng theo nguyên tác chuyện tranh “Nhật ký đôi vợ chồng bất xứng” bán rất chạy trong vài năm qua. Shin Ae Ra và Son Chang Min sẽ vào vai hai vợ chồng hài hước này. Cô vợ thì chuyên việc nội trợ gia đình, trong khi anh chồng lại túi bụi chuyện công ty và xã hội, vì thế giữa họ đã xảy ra nhiều chuyện mâu thuẫn đáng cười…

Trong phim, Shin đóng vai phụ nữ nội trợ, chán chường và mâu thuẫn với chồng. Nhưng ngoài đời, cô cho biết “không hề chán” và Cha In Pyo cũng là người biết chia sẻ công việc nhà với vợ. Phim sẽ được công chiếu vào cuối tháng 3 tại Hàn Quốc và tháng 6 tại các nước Châu Á.

Ảnh: Shin Ae Ra và Son Chang Min.

TỐ UYÊN (Theo Chosun digital)

Nguồn: http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=70653&ChannelID=10


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply